รอคนมาสานฝัน! "แก้ม" อยากมีคู่พาฮันนีมูนมัลดีฟส์

รอคนมาสานฝัน! "แก้ม" อยากมีคู่พาฮันนีมูนมัลดีฟส์

1

รอคนมาสานฝัน! "แก้ม" อยากมีคู่พาฮันนีมูนมัลดีฟส์

      ยกครอบครัวและบรรดาเพื่อนสนิทบินลัดฟ้าไปพักผ่อนถึงฮ่องกง สำหรับสาว "แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น" แต่ทริปนี้ดันขาดสมาชิกแก๊ง “4 โพดำ” ไป 1 คน นั่นก็คือหนุ่ม "กัน นภัทร" ไปฟินกับบรรยากาศสุดหรูที่มัลดีฟส์ งานนี้สาว "แก้ม" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า

      “ทริปฮ่องกงที่ผ่านมาสนุกสนาน ได้ไปไหว้พระขอพรเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรักถ้าได้ก็ดี เที่ยวครั้งนี้ไปกับ โดม ตั้ม แม่ เกต และเพื่อนเกต ไปกัน 6 คน วางแผนเป็นเดือน ต้องดูโปรโมชั่น แม่เป็นคนจัดการทั้งหมด ไปดิสนีย์แลนด์คือจุดประสงค์หลัก ส่วนตัวเป็นคนชอบอยู่แล้ว ได้ไปเล่นเครื่องเล่น ไปเจอแฟนๆ คนไทยที่นั่นด้วย ดีใจมาก ไป 2 วัน 3 คืน ทริปนี้ขาด ‘กัน’ เพราะไปมัลดีฟส์ ในความคิดสำหรับเราแล้วขอแต่งงานก่อนต้องไปมัลดีฟส์ให้ได้ กันถ่ายรูปมาอวดด้วย เราก็ถ่ายรูปไปอวด กันแอบเสียดายเบาๆ เราวางแผนจะไปเที่ยวให้ครบ 4 คน แต่ก็พลาดตลอด

       ต่อด้วยภาพบนปกนิตยสาร ดีมากๆ รู้สึกภูมิใจ ด้วยธีมของบียอนเซ่นี่ชอบมากอยู่แล้ว ตัดสินใจไม่นาน คุณแม่ภูมิใจกับตัวลูกสาวมาก เป็นงานหนึ่งที่สวยมากๆ สำหรับเรา ตอนนี้ที่อื่นยังไม่มีติดต่อมา แต่ถ้ามีก็ต้องสแกนหน่อย ก่อนหน้านี้ก็มีแบบเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ แต่ยังไม่พร้อมจริงๆ”

สานฝัน แก้ม ฮันนีมูน มัลดีฟส์ บันเทิง ศิลปิน นักร้อง สาวเสียงดี 4โพดำ เดอะสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments