"โตโน่" ขำฉายา "พ่อหม้ายคลายมนตร์" รับห่วงความรู้สึก "แตงโม" โดนตั้งแรง

"โตโน่" ขำฉายา "พ่อหม้ายคลายมนตร์" รับห่วงความรู้สึก "แตงโม" โดนตั้งแรง

1

"โตโน่" ขำฉายา "พ่อหม้ายคลายมนตร์" รับห่วงความรู้สึก "แตงโม" โดนตั้งแรง

         เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับฉายาสุดแซ่บแห่งปีว่า "พ่อหม้ายคลายมนตร์" สำหรับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกเผยให้ฟังว่า

         "ก็เข้าใจมากกว่าไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่โตอะไร เพราะข่าวที่หนักกว่านี้ก็เคยเจอมาแล้ว ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ก็เหมือนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้โกรธแค้นอะไร ก็มีคนแซวเยอะเหมือนกัน เขาก็เรียกว่าพ่อหม้ายๆ แต่ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงชอบไม่ชอบก็ไม่รู้ ส่วนตัวก็คิดในแง่ดีว่าเป็น 1 ใน 10 คนที่เขานึกถึงไม่รู้จะไปโกรธทำไม พยายามรักๆ กันให้เกียรติกันและกันดีกว่า จริงๆ ครั้งแรกที่ได้ยินฉายานึกถึง แฮร์รี่ พอตเตอร์นะ ไม่ได้รู้สึกว่าแรง

          ส่วนเรื่องที่คลายมนตร์แล้วหรือเปล่านั้น ส่วนตัวคือไม่เป็นไรแต่ในเรื่องของความรักในตอนนั้นเรารักกันจริงๆ สำหรับเรื่องฉายาของ "แตงโม" ตอนแรกที่ได้ยินก็รู้สึกเป็นห่วง และคิดว่ามันแรงไปสำหรับผู้หญิง และเรื่องที่เขาจะนอยด์หรือไม่นั้นต้องไปถามเขาเอง ส่วนตัวก็ไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้เลย เพราะไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว ขอเป็นห่วงอยู่ห่างๆ ดีกว่า

             สุดท้ายก็อยากจะฝากถึงทุกคนว่าไม่อยากให้ทะเลาะกัน หรือเครียดกับข่าวทุกวันนี้ การตั้งฉายาก็มีเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว จะมาว่ากันไปทำไมมันก็ไม่ได้อะไรแต่พยายามนึกถึงใจเขา ใจเรา เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีเอง ส่วนตัวก็หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เกิดฉายาอีก"

โตโน่ พ่อหม้ายคลายมนตร์ แตงโม ฉายาดาราปี58 ฉายาดารา แตงโมโตโน่ ดารา บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments