"บิ๊ก" ร้ายคูณสอง! การันตี "ไฟรักเกมร้อน" และ "เพชรตัดเพชร" มันส์แพ็คคู่!

"บิ๊ก" ร้ายคูณสอง! การันตี "ไฟรักเกมร้อน" และ "เพชรตัดเพชร" มันส์แพ็คคู่!

1

"บิ๊ก" ร้ายคูณสอง! การันตี "ไฟรักเกมร้อน" และ "เพชรตัดเพชร" มันส์แพ็คคู่!

        เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่ฝีมือดีไม่แพ้กัน สำหรับหนุ่ม "บิ๊ก กฤษฎา สุภาพพร้อม" ที่ตอนนี้เจ้าตัวถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง 2 รส คือ "ไฟรักเกมร้อน" และ "เพชรตัดเพชร" เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "บิ๊ก" เจ้าตัวก็ได้มาอัพเดทเรื่องงานให้แฟนๆ ฟังว่า

        "ตอนนี้ถ่าย 'ไฟรักเกมร้อน' และ 'เพชรตัดเพชร' เป็นตัวร้ายทั้งคู่ 'ไฟรักเกมร้อน' รับบทเป็นคุณหมอ ส่วน 'เพชรตัดเพชร' รับบทเป็นตำรวจ เป็นคาแรคเตอร์ที่ต่างกัน แต่ยังเดินทางอยู่ในความร้ายทั้งคู่ ไม่งง พยายามตั้งสติออกไปทำงานว่า วันนี้เราจะเป็นตำรวจ เราจะเป็นคุณหมอ ต้องมีสติ สมาธิ จริงๆ ชอบบททั้งคู่ แต่ลึกๆ ชอบเป็นตำรวจมากกว่า อาจจะเป็นด้วยคุณพ่อรับข้าราชการ เป็นทหาร มันเป็นเรื่องที่เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก มันจะมีบุคลิกของเขาที่เราจะรับรู้ได้ว่านี่คือตำรวจ นี่คือทหาร เราจะสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีกว่า ปรึกษาคุณพ่อตลอด ทุกๆ เรื่องจะปรึกษาอยู่แล้ว ลองถามว่าตำรวจ ทหาร มันต่างกันยังไง มันจะมีบุคลิกของเขา พ่อจะลองให้เราดูตำรวจ ดูหนังเยอะๆ ก็ช่วยได้

         มีอีกหลายบทบาทที่ยังอยากเล่น อยากเล่นแบบดราม่าจัดๆ แบบดราม่าทุกซีน ก็น่าจะสนุกดี มันคงยากแต่ท้าทายดี อยากเรียนการแสดง แต่การที่เราทำงานไปด้วยก็คือการเรียนที่ดีที่สุด มันคือของจริง พลาดปุ๊บเราก็จะจำ ทำดีเราก็จะจำ ก็พยายาม ถ้าพลาดก็จะจำว่าไม่โอเคแล้วปรับปรุงใหม่ ก็ต้องปล่อยทิ้ง คิดแล้วคิดอีกก็ฝังอยู่ที่เดิม

          ฝากถึงแฟนๆ เป็นละคร 2 เรื่อง 2 รส รับรองความสนุกความมันส์ทุกตอน ส่วนปีใหม่ก็คงอยู่กับที่บ้าน สังสรรค์กับเพื่อนๆ" 

บิ๊ก บันเทิง นักแสดง ไฟรักเกมร้อน เพชรตัดเพชร นักแสดงหนุ่ม ดารา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments