วิวาห์ชื่นมื่น! "เผือก-ลูกจ๋า" สัญญารักสุดหวาน

วิวาห์ชื่นมื่น! "เผือก-ลูกจ๋า" สัญญารักสุดหวาน

1

วิวาห์ชื่นมื่น! "เผือก-ลูกจ๋า" สัญญารักสุดหวาน

          เป็นคู่รักที่เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานฉ่ำกันไปอีกคู่ สำหรับดีเจสุดฮา "เผือก พงศกร จงสิลาส" และสาว "ลูกจ๋า วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย" ที่ควงคู่กันแต่งงานในช่วงเช้าวันนี้ (5 ธ.ค.2558) ณ ห้องมหาเมฆชั้น 7 โรงแรม เดอะ สุโขทัย โดยครั้งนี้คู่บ่าวสาวได้เผยถึงความรู้สึกให้ฟังว่า

          "เผือก" เผยว่า เป็นอีกหนึ่งวันที่เตรียมตัวมานานสุดท้ายก็มาถึงวันนี้จนได้ เป็นอีกวันที่สร้างขึ้นเอง ช่วงเช้าเป็นพิธีจีนยกน้ำชา ค่อนข้างเฮฮาสนุกสนาน หาฤกษ์ที่เหมาะสมที่สุดและที่สำคัญเรื่องของสถานที่ด้วย พยายามทำทุกอย่างให้จัดงานที่นี่ให้ได้

          ด้านสินสอดให้ไปทั้งชีวิตที่มี ทำงานมาให้เขาคนเดียว แหวน 3 กะรัต เห็น "จ๋า" ครั้งแรกเป็นเหมือนนางฟ้าพอเวลาผ่านไปเขาพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่มีให้ เปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเขาเพื่อให้เขามีความสุข

          "จ๋า" เผยต่อว่า ชอบเขาเพราะเป็นคนตลก ตัวตนจริงๆ ของเขาเป็นคนเรียบร้อย รักครอบครัว ไม่กินเหล้า ไม่เที่ยวกลางคืน รู้สึกว่าเขาดูแลเราได้ 

          "เผือก" พูดอีกว่า ทุกอย่างที่ทำก่อนแต่งคือคำสัญญาที่ให้ วันแรกเป็นแบบไหนวันต่อไปก็เป็นแบบนั้น หลังจากนี้ "จ๋า" ต้องมาอยู่บ้าน พ่อเร่งอยากอุ้มหลานก็คงต้องเริ่มปล่อยเลย ใจจริงอยากมี 1 คนก่อนแต่ญาติๆ ขอสอง 

           ส่วนเรื่องดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าไปที่ไหน ต้องดูจังหวะที่ว่างค่อยไปฮันนีมูนกัน

           เรื่องเรือนหอ ตอนนี้ต้องให้ "จ๋า" ย้ายมาอยู่บ้านชั่วคราวก่อน รอมีน้องโตก่อนค่อยขยับขยาย จดทะเบียนแน่นอนไม่ได้ดูฤกษ์รอดูโอกาสมากกว่า

           ส่วนเรื่องภาพพรีเวดดิ้งเราชอบแบบแฟชั่นเอาคอนเซ็ปท์ที่ดูแล้วไม่เบื่อ "จ๋า" ชอบมาก เราดูใจกันมา 5 ปี ถือคติที่ว่าถ้ารู้จักคำว่า "ยอม" ชีวิตคู่จะไม่มีปัญหา ถ้าอยู่ด้วยกันไม่มีใครยอมใครคงลำบาก

           งานในวงการยังรับเหมือนเดิมต้องขยันเพิ่มขึ้นกว่านี้ คงได้เห็นงานคู่บ้างตามโอกาส หลังจากนี้คงต้องออกมาทำงานพร้อมกันเพราะที่ทำงานใกล้กัน มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

          ต่อด้วยเรื่องก่อนหน้านี้ "จ๋า" สั่งห้าม "เผือก" เล่นฉากเลิฟซีน "จ๋า" บอกว่าต้องก่อนตัดไฟแต่ต้นลม ถึงจะก่อนแต่งหลังแต่งก็ต้องเหมือนเดิม (หัวเราะ)

          ท้ายสุดทั้งสองได้บอกความในใจต่อกัน

          "เผือก" บอกว่า ความในใจ "เผือก" วันนี้เป็นวันสำคัญของเราทั้งคู่เหนื่อยกันมา นับจากพรุ่งนี้เราจะเป็นครอบครัวเดียวกัน เราจะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน

           "จ๋า" บอกว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีงานแต่งที่มีความสุขขนาดนี้ รู้ว่าทำเพื่อเรา ขอให้เป็นคนที่ดีแบบนี้ตลอดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments