“ฟิล์ม-แซนดี้” เปิดอกต้องมาประกบคู่กันครั้งแรก!

“ฟิล์ม-แซนดี้” เปิดอกต้องมาประกบคู่กันครั้งแรก!

1

“ฟิล์ม-แซนดี้” เปิดอกต้องมาประกบคู่กันครั้งแรก

          หนุ่มหล่อสุดฮอต “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้มาเล่นละครคู่กับนักแสดงหน้าใหม่ อย่าง “แซนดี้ ชลิดา” ในละครเรื่อง “มนต์รักอสูร” ไม่รู้ว่าเตรียมเป็นป๋าดันให้ฝ่ายหญิงเป็นที่รู้จักมากขึ้นหรือเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เกี่ยวก้อยกันออกมาเผยถึงเรื่องนี้

          โดยหนุ่ม “ฟิล์ม” บอกว่า “ตอนแรกยังไม่รู้จักน้องเขามาก่อน เลยไปสอบถามกับทางต้นสังกัดว่าเคยผ่านงานอะไรมาหรือเปล่า เพราะบทเรื่องนี้ยากมาก พระ-นางเป็นตัวดำเนินเรื่อง ต้องเป็นแม่เหล็กที่จะต้องทำให้ชนะใจคนดูให้ได้ ซึ่งต้องทำการบ้านเยอะ แต่พอเข้าฉากวันแรกก็ผ่าน น้องเขาเก่งอยู่แล้ว”

          ส่วนสาว “แซนดี้” ก็เผยว่า “เรื่องนี้เป็นละครแนวดราม่า นางเอกต้องร้องไห้เยอะ เลยต้องทำการบ้านหนัก เรื่องบทที่ยากก็ถือเป็นความท้าทาย พยายามเล่นให้ดีที่สุด ยอมรับว่ามีความกังวลอยู่นิดหน่อย เพราะพี่ฟิล์มเขามีประสบการณ์ พี่เขาก็ช่วยส่งบทให้”

          ทั้งนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” ยังบอกอีกว่า “เรื่องเป็นป๋าดันให้น้องเขาก็ไม่ได้คิด น้องเขาดังมาระดับนึงแล้ว แค่ทำตามหน้าที่มากกว่า เรื่องปรึกษาบทก็ไม่มี เขาเข้าใจไม่ต้องสอนทำการบ้านมาดีมาก

          โดยสาว “แซนดี้” ก็เผยต่อว่า “เรื่องที่พี่เขาเป็นคาสโนว่า ไม่กลัวนะ อยู่ในกองก็สนิท ถ่ายรูปเล่นกันขำๆ เป็นพี่น้องกัน และไม่กดดันที่ถูกมองแบบนี้”


ฟิล์ม แซนดี้ เปิดอก ประกบคู่ ละคร นักแสดงหน้าใหม่ ต้นสังกัด บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments