"เป้" ยืนยันขอเป็นฟรีแลนซ์ รักแฮปปี้คบนางแบบอเมริกา 5 ปี

"เป้" ยืนยันขอเป็นฟรีแลนซ์ รักแฮปปี้คบนางแบบอเมริกา 5 ปี

1

"เป้" ยืนยันขอเป็นฟรีแลนซ์ รักแฮปปี้คบนางแบบอเมริกา 5 ปี

         ยังคงติดใจกับการเป็นนักแสดงอิสระที่ไม่มีสังกัดอยู่เหมือนเดิม แต่ไม่รู้ว่าจะมีค่ายไหนทาบทามให้เซ็นสัญญาบ้างหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม "เป้ ทวีฤทธิ์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

         "ละครที่ถ่ายอยู่ก็มีเรื่อง 'สุภาพบุรุษซาตาน, หน้ากากนางเอก และ กำไลมาศ' ตอนนี้งานก็ถือว่ามีมาอยู่เรื่อยๆ ถ้าได้โอกาสทางผู้ใหญ่ก็จะเรียกไปแคสติ้งไว้ก่อน ถ้าบทไหนที่เล่นได้ก็จะรับ ซึ่งส่วนมากก็จะเล่นได้ทุกบทบาท เพราะจะทำการบ้านก่อน

         ส่วนเรื่องสัญญาก็เป็นฟรีแลนซ์อยู่ ไม่มีช่องไหนทาบทามให้เซ็น ก็จะรับงานเป็นจ๊อบๆ มากกว่า การเป็นฟรีแลนซ์ก็ดี เพราะอายุเยอะแล้ว เซ็นตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์ รับงานตามที่ใจอยากเล่นดีกว่า จะไม่รับแบบเกรงใจคนอื่นแล้วทำไม่ได้

         สำหรับเรื่องญาติอย่าง 'แสงระวี อัศวรักษ์' นั้นก็ไม่รู้ข่าวอะไรพี่เขาเลย ก็ได้เจอบ้างนานๆ ที แต่ล่าสุดที่เจอเขาก็ดูโอเค แฮปปี้ ที่พี่เขาหายไปก็มีคนถามเยอะ คงคิดถึงเพลงพี่เขาอย่างเพลง 'แมงมุม' เพื่อนๆ ก็มีถามบ้าง และไม่แน่ใจว่าจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า ถ้าเจอพี่เขาอีกจะบอกให้ว่ามีคนคิดถึง พี่เขาก็น่าจะมีทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ด้วย

         ด้านหัวใจก็คบกับแคท นางแบบชาวอเมริกาได้ 5 ปีแล้ว เจอกันตอนที่เขาเดินแบบ เราไปร่วมงานกันก่อน แต่มาจีบตอนที่เล่นละครเวที 'มานี ชูใจ' ซึ่งตอนนี้เขาก็อยู่เมืองไทย ไปๆ มาๆ อยู่ ส่วนเรื่องแต่งงานก็เรื่อยๆ ชีวิตไม่แน่นอน เปลี่ยนแปลงได้เลยยังไม่คิดเรื่องนี้ ถ้าถึงเวลาก็มาเอง ทางบ้านก็ไม่เร่ง ไปตามธรรมชาติ ไม่กลัวแต่งช้าจะมีลูกยากด้วย"

เป้ ฟรีแลนซ์ แฮปปี้ คบนางแบบ อเมริกา บันเทิง คุ่รัก นักแสดง เซ็นสัญญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพทริค ณัฐวรรธ์”โชว์ภาพชุดแฟชั่นเซ็ตใหม่สีสันสดใส Happy mid-autumn festival

อัปเดตอาการล่าสุด! “ซุง” แฟน “ซ้อการ์ด” หลังรถประสบอุบัติเหตุตกข้างทาง ขณะไปช่วยน้ำท่วม

ดาราดังนุ่งสั้นเดินเล่นอวดความขาวริมทะเลจนตาลุกวาว

สู้วิกฤตละครไทย “วุธ อัษฎาวุธ” ปรับตัวฝ่าดราม่า พร้อมดัน  “น้องสิงห์” ลูกสาวเข้าวงการ

นางงามคนดังฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งสวยงามมาก

จากปาก! “ปันปัน สุทัตตา” พักใจ 5 เดือน สถานะโสดสนิท เผยสเป็คล่าสุด

“พี่จอง – คัลแลน” มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments