แค่เพื่อนสนิท! "ดาว" ชวน "ทัช" ร่วมงาน

แค่เพื่อนสนิท! "ดาว" ชวน "ทัช" ร่วมงาน

1

แค่เพื่อนสนิท! "ดาว" ชวน "ทัช" ร่วมงาน

          ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำสถานะของนักร้องลูกทุ่งเสียงดี "ดาว มยุรี" ที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวกิ๊กกับหนุ่ม "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" จนทำให้หลายคนออกอาการไม่ปลื้มที่จะคบกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนจะย้ำชัดเรื่องความสัมพันธ์เข้าไปอีก หลังสาว "ดาว" อยากให้หนุ่ม "ทัช" มาร่วมร้องเพลงด้วย เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาว "ดาว" เจ้าตัวก็ได้แจงว่า

          "ตอนนี้มีเพลง "นินทากาเล" เอาออกมาจากความเป็นตัวเอง คงความเป็น "ดาว มยุรี" มากที่สุด ทำเองตลอด เพลงช้าก็น่าจะมีให้ฟังกัน ซึ่งอยากมาร้องเพลงร่วมกับเพื่อน คือ "ทัช" เขาก็โอเค แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไหม เพราะเป็นข่าวด้วยกันแล้วก็อยากที่ทำงานด้วยกัน พลังเสียงของเขาน่าจะมีอะไร และอีกคนที่อยากทำงานด้วยคือ "เอ๊ะ จิรากร" อยากมาก เขาก็อยู่ค่ายใหญ่ แต่ก็สนิทกับ "เอ๊ะ" อยู่แล้ว ไม่รู้ว่า 2 คนนี้จะได้ใคร แต่ถ้าไม่ได้คงร้องเอง   

           ถ้าออกเพลงไม่ได้ตอกย้ำกับข่าวที่เกิดขึ้น เรา 2 คนคงจะสนิทใจกันมากขึ้น จะได้ไม่ต้องมากลัวกับข่าวแล้ว ก่อนหน้านี้มีกระแสแรง มีเพจที่ว่าแรง ทุกคนไม่ว่าจะแฟนคลับ ครอบครัวก็สแกนให้หมด ใครที่เขามาในชีวิตก็โดนสแกนหมด ก็ไม่สามารถจะห้ามคนที่เข้ามาว่าได้ แต่ตอนนี้อายุก็มากขึ้น คนที่จะเข้ามาก็เพื่อนกัน อาจจะไม่ใช่คู่ชีวิต กับ "ทัช" เป็นเพื่อนกันจริงๆ  "ทัช" เขาเองก็ห่วงแฟนคลับของเขาเองด้วย เป็นเพื่อนก็สนิทใจกว่า ความรู้สึกกลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกว่า เรื่องที่ไปดูหนังกับ "ทัช" ไม่ได้ไปกัน 2 คน ไปกันเยอะ แต่แยกที่นั่งกัน ตอนนี้ไม่มีกระแสที่ว่าแล้ว บางคนที่เขามาในชีวิตเพื่อเป็นเพื่อน คอยให้คำปรึกษาตลอด เหมือนเราคุยกันได้ทุกเรื่อง  ถึงที่ผ่านมาจะไปไหนมาไหนกัน2คนบ้าง แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ บ้างด้วย น้อยมากที่ไปด้วยกัน ที่ทำบุญลาวมา "ทัช" ก็ไม่ได้ไป  แต่มีเรื่องที่บังเอิญเจอ "เอ๊ะ" ที่ลาวด้วย ก็ไปเป็นแฟนคลับของเขาด้วย  ได้มีโอกาสไปดูเขาร้องเพลงด้วย ที่ไทยไม่มีโอกาสได้ดูเลย 

            ส่วนช่วงปีใหม่คงได้ทำบุญช่วงเช้า เพราะเรามีงาน แต่ถ้าไม่มีงานเราก็จะสวดมนต์ข้ามปีเป็นรอยต่อของปีใหม่"

ดาว ทัช สถานะ นักร้องลูกทุ่ง ศิลปิน บันเทิง ความสัมพันธ์ งานเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยสู่สายตาชาวโลก!! “นุนิว ชวรินทร์” ส่งซิงเกิลที่ 3 “ขึ้นใจ” เพลงเศร้าเพลงแรกในชีวิต

ตอบชัด! “พี่ชาย” ยันด้วยภาพ “พีเค” ไปเกาะสมุยกับใคร?

แฟนคลับให้กำลังใจ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” สมัครเรียน ป.ตรี ในวัย 24

“Gluta Story” ประกาศข่าวเศร้าอีกครั้ง “น้องกอลลั่ม” กลับดาวหมาแล้ว

ไม่พลิกโผ! วิกหมอชิตเคาะ “คนกล้าท้าชน” ส่ง “ยูโร-เจนนี่” บู๊เดือดท้าอธรรม

ด่วน! ประกาศรายชื่อ 14 นักตบสาวไทยลุยวอลเลย์บอล “VNL 2024” ไร้ชื่อ “เพียว” ตัวมัมตัวตบ ดาวรุ่งมาครบ!

เก็บกระเป๋ารอ! “ป๊ายปาย โอริโอ้” เปิดตัวแขกรับเชิญคนสำคัญงานวันเกิดเมืองของเจิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments