สู่ขอ "ศรีริต้า" แล้ว "ขันเงิน" ได้ฤกษ์หมั้น

สู่ขอ "ศรีริต้า" แล้ว "ขันเงิน" ได้ฤกษ์หมั้น

1

สู่ขอ "ศรีริต้า" แล้ว "ขันเงิน" ได้ฤกษ์หมั้น 

            ถือว่าความรักสุกงอมเต็มที่แล้วสำหรับ คู่รักคนในวงการบันเทิงอย่าง "ขันเงิน ไทเทเนียม" กับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ล่าสุด "ขันเงิน" ออกมายอมรับว่าเตรียมตัวบวชเอาไว้ต้นปี 59 หลังจากนั้นก็จะเริ่มจัดการงานวิวาห์ นั่นหมายความว่า "ขันเงิน" ได้สู่ขอ "ริต้า" แล้ว แต่เจ้าตัวยังบอกว่าเขาต้องขอดูความพร้อมของ "ศริริต้า" ก่อน โดยส่วนตัว "ขันเงิน" ได้เผยกับดาราเดลี่ว่าพร้อมแต่งงานแล้ว เพียงแต่รอจัดการเรื่องงานต่างๆ ให้เรียบร้อยรวมถึงเรื่องการกราบผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย

             “เรื่องแต่งงานผมเองพร้อมแล้ว จริงๆ ก็ได้คุยกันระดับหนึ่ง ผมอยากแต่งในปีหน้าเลยนะครับ อยากเตรียมงานในปลายปีนี้เลยด้วยซ้ำ คือพร้อมแล้ว ผู้ใหญ่ทางผมโอเค แต่ผมต้องเข้าไปกราบผู้ใหญ่ทางริต้าท่านก่อนว่าเราจะทำอะไรบ้าง ทั้งเรื่องการแต่งงานและเรื่องอนาคตของผมกับริต้า แต่ก็ได้คุยกับริต้าแล้ว อยากจะรอไปอีกนิด เหมือนมีงานอะไรอยู่ผมก็บอกไม่เป็นไร ตอนนี้ก็เพียงแต่รอ เขาเหมิอนมีงานที่ต้องทำอีกนิดหน่อยยังต้องเคลียร์

             ถ้าทุกอย่างลงตัวก็พร้อม ผมไปขอแต่งงานแน่นอน ผมพร้อมแล้วและถ้าแต่งงานกันจริงๆก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก ไม่ต้องมีการฉลองที่ใหญ่โต แต่เขาเป็นคนของประชาชนก็ต้องมาดูกันอีกทีหนึ่งเรื่องความเหมาะสมตนก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ยังไม่คิดถึงเรื่องเรือนหอหรืออะไรมากนะครับตอนนี้ เพียงแต่ก็มีพร้อมแล้วสำหรับทุกอย่าง รอการจัดการเล็กๆน้อยๆ  

             "ขันเงิน" เผยต่อถึงแผนวิวาห์ในปีหน้าว่า "เป็นเรื่องที่ตั้งใจไว้แล้ว และได้มีการพูดคุยกันระดับหนึ่ง ตอนนี้เตรียมเรื่องงานบวชเอาไว้เบื้องต้น แต่ริต้าก็ไม่ได้ อะไรเพียงแต่เขากังวลนิดหน่อยเรื่องงานของเขา เรื่องการสู่ขอก็อยากให้เป็นไปตามธรรมเนียมไทยเลย ก็ไม่ได้รีบอะไร แต่ก็พร้อมแล้วที่จะแต่งงาน ผมว่าถึงเวลาแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมการณ์เอาไว้หลายอย่าง ริต้าเองก็คงยังตกใจนิดๆ เขาคงยังอยากทำงานอยู่"

สู่ขอ ศรีริต้า ขันเงิน คู่รัก บันเทิง อุปสมบท แต่งงาน บวช ได้ฤกษ์หมั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยครบเครื่อง! คนนี้เลย “อุ้ม อิษยา” นางเอกวิกสามละครแน่นเว่อร์

เปิดตัวเคมีใหม่! “เน็ต สิรภพ” เจอแล้ว “เจเจ รัชพล” ประกบคู่ซีรีส์วาย “ภพเธอ”

มาแล้วซิงเกิลคู่ครั้งแรก!  “บอย-เจี๊ยบ” 18 ปี ไม่มีหยุดหวาน

“โอบ” รับไม่อยากให้กดดันสถานะ “เลดี้ปราง” ขอสร้างบ้านก่อนสร้างครอบครัว

“บอย” คอนเฟิร์ม “เกรท” ไม่ได้จีบ “อแมนด้า” แซวขำ “ใครตั้งกล้องให้ที่บ้าน”

“ALALA” คัมแบ็คชวน “ดิว จิรวรรตน์” ตามหาความรักในเพลง “แวร์อิสความรัก (WRU?)”

“ป๋าคำตัน ไทบ้าน” เผย “ไทบ้าน 3” ถ่ายที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้วกำลังตัดต่อ..ย้ำชีวิตจริงมีเมียเดียว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments