"กุญแจซอล" กลับมาโฟกัสเรียน! แจงหายหน้าเหตุถ่ายละคร 2 เรื่อง

"กุญแจซอล" กลับมาโฟกัสเรียน! แจงหายหน้าเหตุถ่ายละคร 2 เรื่อง

1

"กุญแจซอล" กลับมาโฟกัสเรียน! แจงหายหน้าเหตุถ่ายละคร 2 เรื่อง

          เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดีมีความสามารถรอบตัว สำหรับ "กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง" ที่ทั้งเรียนหนักแต่ยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกด้วย ซึ่งเธอได้เผยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้มีผลงานเรื่อง 'ทะเลไฟ' กับเรื่อง 'คู่หู' ที่กำลังถ่ายทำ ที่เห็นห่างหายไปก็ไปถ่ายทำละคร ในเรื่องของ 'ทะเลไฟ' รับบทเป็น 'จิรายุ' คาแรคเตอร์ภายในเรื่องเป็นอะไรที่แตกต่างกับตัวเองมาก ด้วยที่ในเรื่องจะเป็นสาวเรียบร้อย บอบบาง จึงทำให้การแสดงค่อนข้างยาก ต้องทำให้เล่นแล้วไม่เยอะจนเกินไป ส่วนจะออนแอร์ยังไม่แน่ใจ คงน่าจะปีหน้า เพราะเรื่องนี้จะมี 2 ซีรีส์ติดกัน ก็คือ 'ไฟรักเกมร้อน' และ 'ทะเลไฟ'

           ตอนนี้ก็เรียนด้วย ค่อนข้างหนักนิดนึง ยังไงก็รู้สึกว่าสามารถทำได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้ชีวิตควบคู่ทั้งเรียน ทั้งทำงานพร้อมๆ กันอยู่แล้ว ส่วนมากเวลาอยู่ในกองถ่ายจะเอาหนังสือเรียนเข้าไปอ่านด้วย ซึ่งอีกไม่นานก็ใกล้จะจบแล้วด้วย ที่มหาวิทยาลัยรามคําแหง คณะนิติศาสตร์ เตรียมตัวเยอะพอสมควร ช่วงนี้ก็ลงเรียนไปเต็มทุกตัว ไม่มีผลกระทบต่อคิวงานละครแน่นอน เพราะล็อกจัดเอาไว้หมดแล้วก่อนที่จะรับ เรียกว่าตอนนี้กลับมาโฟกัสเรียนมากกว่า ส่วนถ้าจะต่อเลยหรือเปล่านั้นต้องรอดูก่อนว่ามีงานเข้ามาเยอะมากแค่ไหน"

 

 

กุญแจซอล การเรียน หายหน้า ถ่ายละคร สาวเสียงดี  คาแรคเตอร์ ผลงานละคร บันเทิง นักแสดง ศิลปิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งูเหลือมเข้าบ้าน “อ๋อม สกาวใจ” กินลูกแมวเพิ่งเกิดใหม่ ชาวเน็ตแห่ส่องเลขเด็ด!

“สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ร่วมกับ “มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ - มูลนิธิ เวิร์คพอยท์ - สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล” ช่วยพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

น่าจับตา! ซีรีส์มหากาพย์แห่งปีที่กำลังมาแรง

ใจบุญมากเปิดประมูล “ปลาร้าแซ่บเหงียน” ช่วยสู้น้ำท่วม

ปล่อยโปสเตอร์ “ไฟน้ำค้าง” หรูดูแพง “ยูโร-มุกดา” สวยหล่อลุ้นล้มยักษ์!

 แฟนมีตคู่ตรั้งแรก! “หยิ่น - วอร์” ประกาศ “YINWAR 1st Fan Meeting in Bangkok” เจอกัน 7 ธ.ค.นี้

สวยมากจมูกใหม่หมอลำดัง... มองเฉียง ๆ ระวังหลงมองตรง ๆ ระวังรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments