“เอ” กุมขมับ! ครอบครัวเครียดหนัก เหตุ “แอน-มิตร” โดนคดีรถและเงิน 35 ล้าน!

“เอ” กุมขมับ! ครอบครัวเครียดหนัก เหตุ “แอน-มิตร” โดนคดีรถและเงิน 35 ล้าน!

1

“เอ” กุมขมับ! ครอบครัวเครียดหนัก เหตุ “แอน-มิตร” โดนคดีรถและเงิน 35 ล้าน!

          หลังจากมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าล้อมจับตัวดาราสาว "แอน มิตรชัย" ขณะอยู่บนรถตู้หรู เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องเงินจำนวน 35 ล้านบาท ที่อดีตสาวคนสนิทของลิเกชื่อดัง "มิตร มิตรชัย"พาดพิงว่าถูกหนุ่ม “มิตร” ฉ้อโกงจนกลายเป็นข่าวเรื่องราวใหญ่โตของตระกูล "มิตรชัย" งานนี้มีโอกาสได้เจอพี่ชายคนโตของบ้านอย่างนักร้องและนักแสดงชื่อดัง "เอ ไชยา มิตรชัย" เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า

          “ตอนนี้ขอบคุณมากที่ทุกคนเป็นห่วงครอบครัว “มิตรชัย” คดีน้องชายเป็นหน้าที่ของอัยการ อยู่ในขั้นตอนเรียบเรียงกันอยู่  "มิตร" ช่วงที่เป็นข่าวถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับอาเจียนเป็นเลือด คิดว่าไม่น่าจะมีการส่งฟ้องแล้ว มั่นใจในตัวของน้องชายอยากรอให้เรื่องออกมาชัดเจนก่อนดีกว่าค่อยพูด เพราะคนเรามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดยังไม่กล้าวิจารณ์ รอให้เป็นเรื่องของกฎหมายดีกว่า วอนคนอย่าเพิ่งโจมตีกันเพราะสมัยนี้โซเชียลน่ากลัวมาก ทางคู่กรณีไม่มีติดต่อ หายเข้ากลีบเมฆหมดเลย ไม่มีผลกระทบกับงานแต่จากนี้ไปไหนต้องระวังตัวมากขึ้น

           จริงๆ แล้วเหตุเริ่มมาจากรถตู้ของ “แอน” จนเกี่ยวโยงไปถึง “มิตร” แต่ในส่วนของ “แอน” คงเป็นไปตามที่ข่าวแถลง “แอน” เป็นคนเข้มแข็งพอ ชื่อเสียงตระกูลที่สั่งสมมาอย่าเพิ่งมองกันในแง่ลบ รอให้ข่าวชัดเจนกว่านี้ดีกว่า ส่วนตัวแล้วแคร์ความรู้สึกแฟนๆ ไม่อยากได้ยินว่าเสียแรงรัก อยากให้เป็นกำลังใจกับเราก่อน ทางพ่อกับแม่เครียดมากตั้งแต่ที่มีข่าวมา แม่โทรมมาก อยากให้เคสนี้เป็นตัวอย่างกับหลายๆ คน เราเข้มงวดน้องมากขึ้น แต่ไม่ซ้ำเติมน้อง คิดว่าเรื่องนี้จบด้วยดีแน่นอนเพราะมั่นใจ100%”

เอ กุมขมับ ครอบครัว เครียดหนัก แอน มิตร โดนคดี บันเทิง ศิลปิน นักร้อง  ลูกทุ่ง ลิเก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments