"เอมมี่" แย้มวางแผนให้แฟนทอม "เอย" ตั้งท้อง!

"เอมมี่" แย้มวางแผนให้แฟนทอม "เอย" ตั้งท้อง!

1

"เอมมี่" แย้มวางแผนให้แฟนทอม "เอย" ตั้งท้อง! 

               เป็นคู่ที่หวานสุดๆ สำหรับสาว "เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาษ" ที่ล่าสุดเตรียมวางแผนให้แฟนอย่างทอม "เอย พัทรนันท์ มาตรา" ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ สาว "เอมมี่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

               "ก็จะให้ฝ่ายหญิงมีขั้นตอนก็จะไปขอน้ำเชื้อจากน้องชายมา แต่รอน้องพร้อมเรียนให้จบก่อน ซึ่งก็อยากมีลูกมากเพราะอายุก็เข้าเลขสามแล้ว โดยเรื่องที่ถ้ามีแล้วกลัวคนรับไม่ได้นั้นก็ไม่ซีเรียสเพราะที่เมืองนอกเขาก็มีกันอย่างเลสเบี้ยน แต่คู่ของเราก็อาจจะแปลกกว่าเขาหน่อย ก็ได้มีการไปปรึกษาคุณหมอบอกแล้ว ก็อาจจะต้องทำหลายครั้งถึงจะติด และถ้ามีลูกแล้วก็อาจจะบอกเขาว่าเป็นแม่ทั้งสองคนก็มั่นใจในการเลี้ยงดูจะทำให้ดีที่สุด แม้ไม่ได้มาจากสังคมที่ดีมากก็ตาม 

                โดยคิดว่าสังคมในยุคปัจจุบันก็เปิดกว้างแล้วคงรับได้กับเรื่องนี้ถ้ามีแล้วก็อยากทำให้ได้ลูกแฝดไปเลย สมัยนี้คุณหมอเก่งสามารถทำแบบนี้ได้ ซึ่งแฟนอย่างทอม "เอย" เองเขาก็เพิ่งพร้อมเมื่อสองวันที่ผ่านมานี่เอง ตอนนี้เขาก็ได้ตัดหน้าอกไปแล้วแต่มดลูกยังไม่ได้ตัด จึงสามารถมีลูกได้  

               ส่วนเรื่องแต่งงานคาดว่าน่าจะแต่งเดือนธันวาคมปีหน้านี้ก็ยังไม่เตรียมอะไรมาก ธีมก็ยังไม่ได้คิดกะว่าจะเชิญแค่เพื่อนที่สนิทและญาติเท่านั้น

               สำหรับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่ารวยจริงรวยปลอมนั้น ความจริงฐานะทางบ้านก็ไม่ได้รวยมากแต่ที่บ้านมีที่ดินเก่าสามารถนำมาต่อยอดได้ก็เท่านั้นเองโดยล่าสุดที่ไปถอยกระเป๋ามาราคาหลักล้านนั้นก็ไม่จริงเป็นแค่กระเป๋ามือสองเป็นสิ่งที่ชอบสามารถนำมาขายต่อได้ ส่วนรถคันใหม่ที่จะถอยออกมาก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับดวงที่มีหมอดูบอกว่าให้เปลี่ยนเป็นรถสปอร์ตแล้วจะดี และเรื่องจะซื้อบ้านหลังใหม่ก็ไปดูไว้เพื่อเก็งกำไรมากกว่า ราคาก็ประมาณ 11-12 ล้านบาทโดยบ้านหลังปัจจุบันที่อยู่ราคาก็ไม่ถึง 50 ล้านตามที่เป็นข่าวถ้ารวมตกแต่งก็แค่ 27 ล้านบาทเอง"

เอมมี่ วางแผน แฟน ทอม เอย ตั้งท้อง มีลูก ตัดหน้าอก ตั้งครรภ์ คู่รัก สวีทหวาน บันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจัดเต็ม! “เจมส์จิ” ฉลองวันเกิดเรียบง่าย “โฟม” แฟนสาวอยู่เคียงข้าง

ลูกสาวคนเก่ง! “อิงฟ้า” เซอร์ไพรส์คุณแม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

นางงามดังอวดความขาวในชุดนอนไม่ได้นอน

ไอดอลอินเตอร์ฟาดทูพีชอวดอึ๋มเด้งงดงามรับมิสแกรนด์อินเตอร์ 2024

เป็นบทเรียน “ลำไย ไหทองคำ” ยกมือไหว้ขอโทษ! ปมขึ้นคอนเสิร์ตช้า แฟนคลับโห่ขอเงินคืน

“มิว นิษฐา” ปิดจ็อบลูก 2 คน เตรียมคัมแบ็คงานบันเทิง รอเจอบทที่ใช่

อีกหนึ่งผลงานชิ้นใหญ่ “นุ๊ก ธนดล” พระเอกเจ้าบทบาทเตรียมลงเอ็มวี “บ้าบ่พอปัว”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments