"ขันเงิน" พร้อมแล้ว! รอแค่ "ริต้า" พร้อมสู่ขอทันที

"ขันเงิน" พร้อมแล้ว! รอแค่ "ริต้า" พร้อมสู่ขอทันที

1

"ขันเงิน" พร้อมแล้ว! รอแค่ "ริต้า" พร้อมสู่ขอทันที

              ใกล้ถึงวันเกิดหวานใจอย่างสาว "ริต้า ศรีริต้า" ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้แล้ว เลยไม่รู้ว่าหนุ่ม "ขันเงิน ไทเทเนียม" จะมีการซื้อของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้หรือเปล่าโดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

             "ตอนแรกวางแผนจะไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ตด้วยกัน แต่ว่าตอนนี้เขากำลังยุ่งๆ กับร้านที่กำลังจะเปิด เลยยังไม่มั่นใจว่าจะไปได้หรือเปล่า ก็ได้จองตั๋วและสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากไปไม่ได้จริงๆคงจะฉลองกันในกรุงเทพฯ 

              ส่วนของขวัญวันเกิดจะเป็นการช่วยเขาทำร้าน จะช่วยดูเรื่องเครื่องเสียงและอะไรที่สามารถทำได้ ซึ่งกับธุรกิจนี้เขาทุ่มเทมากเพราะไม่เคยทำธุรกิจของตัวเองเลย และเราไม่ได้ร่วมหุ้นด้วย จะเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยในเรื่องเครื่องเสียงและเรื่องอื่นๆ เท่านั้น  

             โดยของขวัญวันเกิดก่อนหน้านี้ได้ให้โฮมเธียเตอร์เป็นของขวัญไปแล้ว ส่วนเรื่องแต่งงาน ก็คิดเอาไว้ว่าคงไม่นานมาก  ตอนนี้ต่างคนต่างทำในสิ่งที่ฝันกันไปก่อนและความรักก็ราบรื่นมีความสุขดีอยู่แล้ว ก็ยังไม่เคยคุยกับผู้ใหญ่ในเรื่องนี้แต่คิดว่าเขาน่าจะดูออก แต่ได้มีโอกาสคุยกับ "ริต้า" แล้วเขาอาจจะยังไม่พร้อมเพราะกำลังทำในสิ่งที่อยากทำอยู่ ถ้าทุกอย่างลงตัวก็พร้อมไปขอแต่งงานแน่นอน เพราะเราพร้อมแล้วและถ้าแต่งงานกันจริงๆ ก็ไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก ไม่ต้องมีการฉลองที่ใหญ่โต แต่เขาเป็นคนของประชาชนก็ต้องมาดูกันอีกทีหนึ่งเรื่องความเหมาะสมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด"

ขันเงิน พร้อมแล้ว ริต้า สู่ขอ ของขวัญ แต่งงาน วิวาห์ เครื่องเสียง วางแผน ภูเก็ต โฮมเธียเตอร์ บันเทิง นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments