"ซีแนม" เผยเคล็ดลับลดน้ำหนัก 40 โล! ฟุ้งรักสาวหล่อนาน 7 ปียังหวาน

"ซีแนม" เผยเคล็ดลับลดน้ำหนัก 40 โล! ฟุ้งรักสาวหล่อนาน 7 ปียังหวาน

1

"ซีแนม" เผยเคล็ดลับลดน้ำหนัก 40 โล! ฟุ้งรักสาวหล่อนาน 7 ปียังหวาน
           

               ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาไปมากเลยทีเดียวสำหรับสาว "ซีแนม สุนทร" หรือ "ซีแนม เอเอฟ" ทำให้หลายคนสงสัยว่าไปทำอะไรมาถึงได้ดูผอมเพรียวขนาดนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 
              "ก็ต้องดูแลตัวเองตลอดเพราะเป็นคนอ้วนง่ายมาก อยู่ในกองจะทานเยอะมาก ซึ่งน้ำหนักที่ลดไปก็ประมาณ 40 กิโลกรัม ด้วยวิธีการก็มีทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกายทำให้สมดุลกันทั้งสองอย่าง ถ้าปล่อยปุ๊บจะขึ้นทันทีต้องคุม เพราะจะยากกว่าคนอื่น ถ้าน้ำหนักขึ้นจะขึ้นง่ายมาก 
               ด้านหัวใจกับสาวหล่อก็ดีเหมือนเดิม เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ทีแรกแล้ว เขาก็แทคแคร์ดี ตอนนี้ก็คบหาดูใจกันมา หกเจ็ดปีแล้ว ยังไม่คิดแต่งงานหรืออะไรและไม่เคยปิดบังเรื่องนี้ สถานะก็ใช้คำว่าแฟนคนรู้ใจแล้ว และเขาก็ไม่เคยมาหึงหวงอะไรเราที่ดูสวยขึ้นเพราะเป็นคนชัดเจนเวลาทำอะไรก็จะดูออก บางครั้งก็คิดเรื่องการมีครอบครัวแต่บางทีชีวิตจริงไม่สวยงามเสมอไปเลยไม่อยากคิดไม่อยากยึดติดอะไรอนาคตก็ว่ากันถ้ามีได้ก็ดี 
              ด้านผลงานละครปลายปีนี้มีเรื่องสัญญาแค้นแสนรักที่จะออนแอร์และเพิ่งเปิดกล้องไปอีกหนึ่งเรื่อง ส่วนสัญญาก็เป็นอิสระแต่มีผู้จัดการดูแล กำลังซุ่มทำเพลงหลังจากหายไปหกเจ็ดปี คาดว่าปีหน้าจะได้ฟังกันแนวเพลงก็เป็นแบบโชว์พลังเสียงเอ็มวีก็จะมีแบบเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งมีพี่วิทย์ เอเอฟ เป็นโปรดิวเซอร์ให้ก็มีส่วนช่วยแต่งเนื้อท่อนฮุก"

ซีแนม เคล็ดลับ ลดน้ำหนัก ความรัก สาวหล่อ ยังหวาน ออกกำลังกาย คนอ้วน เทคแคร์ ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments