“เจ” เฟดตัวลุยเบื้องหลัง แง้มสวีทสาวลูกครึ่งนาน 4 ปี

“เจ” เฟดตัวลุยเบื้องหลัง แง้มสวีทสาวลูกครึ่งนาน 4 ปี

1

“เจ” เฟดตัวลุยเบื้องหลัง แง้มสวีทสาวลูกครึ่งนาน 4 ปี

         หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนๆ บ่นคิดถึงสำหรับหนุ่ม "เจ มณฑล จิรา" ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เจ" ต้องขออัพเดทผลงาน และเรื่ิองหัวใจกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า

          "จริงๆ ไม่ได้หายไปไหน ทำงานในสตูดิโอและทำงานเบื้องหลัง เป็นช่วงที่ยุ่งไม่ได้ทำงานเบื้องหน้า แฟนๆ มีบ่นคิดถึง มีงานละครติดต่อมาบ้าง มีช่วงนึงไม่อยากรับเพราะมัวไปคลุกคลีกับงานเบื้องหลังและดนตรีเยอะ ปีหน้ายังไม่แน่ โอกาสกลับมาคงน้อย ตอนนี้ถึงเวลาเฟดตัวออกไปทำเบื้องหลัง แต่ก็ยังเปิดโอกาสให้ตัวเองอยู่แล้ว ไม่แน่ถ้างานอื่นน้อยอาจกลับมาทำงานในวงการ

           เรื่องคอนเสิร์ตร่วมงานกับ "ฮิวโก้" เพิ่งจบไปฟีดแบคดีในส่วนของแสงสีเสียง ไม่ได้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่มาก แต่พยายามสร้างงานออกมาให้ดีที่สุด ส่วนตัวอยากมีเวลาเตรียมงานมากกว่านี้เพราะคิดว่ามันยังไม่สุด เร็วๆ นี้กำลังจะมีโปรเจ็คท์ดีๆ กับ "ฮิวโก้" เหมือนกันในปีหน้า และมีเพลงใหม่ที่เพิ่งทำให้ "เป้ อารักษ์" เพิ่งออกเมื่อวานและจะมีผลงานใหม่ออกสิ้นเดือนนี้ด้วย
ส่วนหัวใจตอนนี้ดี มีแฟนอยู่ด้วยกันมา 4 ปี ไม่ได้เปิดตัว เขาไม่น้อยใจและเข้าใจในการทำงาน มีเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง ข่าวดีต้องรอดู แฟนจะย้ายไปต่างประเทศปีหน้า เป็นสาวลูกครึ่ง มีโอกาสได้พบเจอผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว ตอนนี้แฮปปี้ดีทุกอย่าง”

เจ เฟดตัว ลุยงาน เบื้องหลัง สวีทสาว ลูกครึ่ง หัวใจ ความรัก  หายหน้า นักแสดง บันเทิง ดารา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments