“มิตร” พร้อมทนายแถลงข่าว กรณีถูกบังคับให้เซ็นรับหนี้ 35.5 ล้าน!

“มิตร” พร้อมทนายแถลงข่าว กรณีถูกบังคับให้เซ็นรับหนี้ 35.5 ล้าน!

1

“มิตร” พร้อมทนายแถลงข่าว กรณีถูกบังคับให้เซ็นรับหนี้ 35.5 ล้าน!

     เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 10 ตุลาคม 2558 นาย "มิตร มิตรชัย" พร้อม ทนาย "ทวิชา หวังโภคา" ได้แถลงข่าวชี้แจงกรณีถูกบังคับให้เซ็นรับหนี้จำนวนเงิน 35 ล้านบาท ณ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยท์ ราชดำริ โดยทั้งคู่ได้ชี้แจงรายละเอียดให้ฟัง

     โดยมิตรเผยว่า "ความสัมพันธ์กับพี่คนนั้น ตอนนั้นอายุ 20 พี่เขาเป็นแฟนคลับหลังแยกออกมาอยู่คนเดียว และก็มีแลกไลน์คุยกัน ดูหนัง กินข้าว มีการพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งผมก็ตกลงเป็นแฟนกัน พี่เขาก็น่ารัก ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่เมื่อเลิกรากันแล้วเขาก็พูดผิดวิธี ว่าผมฉ้อโกงเขา แต่หากเป็นผมจะเอาเงินไปใช้ไหม เพราะบางครั้งไม่เคยร้องขอ เขาเป็นคนให้เราเอง บอกตรงๆ ว่าผมรู้สึกดีมาก พี่เขาเข้ามาดูแลทุกอย่างให้ แต่วันนี้ที่พี่เขาออกสื่อว่าเงินที่ให้ผมคือเงินลงทุนไปกู้คนอื่นมา และเนื่องในวันนี้เป็นคดีความก็เลยอย่างให้คุณทนายเป็นคนพูด"

มิตร มิตรชัย บังคับให้เซ็นรับหนี้

 

     ทางด้านทนายเผยต่อว่า "ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ระหว่าง 22 กับ 42 และทำธุรกิจค้าน้ำมันและเขาก็เข้ามาดู แต่การดูแลของท่านนั้นมันก็ปกติที่ผู้ใหญ่ให้กับเด็ก แต่ตรวจสอบแล้วการโอนเงินมาแต่ละครั้งเป็นปกติ 5 ล้าน 10 ล้าน ไม่เคยมี 35 ล้านนี้ไม่จริงแน่นอน และอีกฝ่ายก็เป็นคนเข้ามาช่วยเหลือดูแลด้วยที่มิตรมีที่ดิน 1 แปลง ล้านเศษๆ

     ความเป็นอยู่ก็ปกติสุข และรักชอบกันแบบไม่เปิดเผย แต่ด้วยท่านดูแลแบบมิตรไปไหนพี่ไปด้วย หรืออยากได้อะไรเขาจะโอนเงินมาให้ทันที จนผู้ใหญ่ท่านนี้เอารถเบนซ์มาให้ใช้ ในขณะที่ที่ดินยังขายไม่ได้ และหลังจากที่ได้รับรถเบนซ์คันเก่าแล้วก็เอารถตู้มาให้ใช้อีก หลังมิตรถามว่าทำไมยังขายที่ดินไม่ได้ แต่ก็ไม่มีอะไรใช้ชีวิตปกติสุข หลังจากนั้นฝ่ายชายได้ไปต่างประเทศด้วยอยู่กันคนละประเทศ ทำให้มีปัญหาหวาดระแวงกันเรื่องบุคคลที่ 3 หลังจากนั้นมิตรได้ทวงถามอีกว่าทำไมที่ดินยังขายไม่ได้เพราะอยากใช้รถที่เป็นของตัวเอง หลังจากนั้นก็ไปซื้อรถ โดยผู้ใหญ่คนนี้เป็นคนดาวน์ให้ หลังจากนั้นก็เกิดความหวาดระแวงกันอีก ไม่เชื่อใจกัน เลยเกิดเลิกรากัน

     วันรุ่งขึ้นมีนายตำรวจท่านหนึ่งโทรไปหาคุณแม่มิตรที่คำพูดไม่เป็นมิตร คุณมิตรก็อยู่ในภาวะอึดอัดไม่อยากให้คนอื่นรู้เรื่องราวเลยไปปรึกษาผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ท่านก็บอกจะไกล่เกลี่ยให้ นัดไปวันที่ 3 สิงหาคมวันแรก และมีสัญญากู้ให้เซ็นเป็นฉบับแรก และบอกว่าคุณมิตรกู้เงินไป 35.5 ล้านบาท โดยกำหนดชำระเงินคืนภายในวันที่ 10 สิงหาคม โดยดอกเบี้ย 100 ละ 7 บาท และใน 6 สิงหาคม ได้นัดพบกันอีกรอบ ครั้งนี้มาครบ ชำระคืนภายในสามงวด ครั้งแรก 5 ล้าน ในวันที่ 30 สิงหาคม 5 ล้านงวดสอง ในวันที่ 30 กันยายน และหนี้ทั้งหมดอีกหนึ่งงวด ซึ่งฉบับนี้มีเจ้าหนี้เป็นคุณเปิ้ลอีกคน และยศตำรวจก็ไม่ใส่ และระหว่างที่จะครบงวดแรก รถตู้ที่ได้นำมาให้ใช้โดนสกัดจับ และโดนข้อหาหนีภาษี โดยที่ทั้งสองคนนี้ที่นำมาใช้โดยไม่รู้ และผู้ใหญ่ท่านนี้ก็ไปให้ข่าวว่าทำไมไม่คืนรถหลังเลิกกันแล้ว คืนมาแค่รถเบนซ์ ตอนโดนจับอยู่ในช่วงนัดหมายกัน ไม่ได้ส่งมอบรถเบนซ์ไปก่อนรถตู้ สามารถมาตรวจสอบได้ และเมื่อวานนี้ตนกับมิตรไปได้ร้องขอความเป็นทำ 1. ถูกให้เซ็นชื่อ 2. ที่ไปที่มาของการซื้อรถ และคิดว่าสำนักงานคงตามได้เร็วๆ นี้"

     มิตรเผยต่อว่า “ไม่เคยได้รับเงิน นอกจากเงินที่เขาเอามาดูแล และเหตุที่ต้องเซ็นสัญญาเพราะอยากออกจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด ด้านความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เลยทำให้เลิกกันไม่สามารถพูดได้ ต่อจากนี้ก็คงต้องสู้ต่อไป ขอความเป็นธรรม”

มิตร มิตรชัย บังคับให้เซ็นรับหนี้

มิตร มิตรชัย บังคับให้เซ็นรับหนี้

มิตร มิตรชัย บังคับให้เซ็นรับหนี้

มิตร มิตรชัย บังคับให้เซ็นรับหนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments