"บอส" ซื้อรถเป็นของขวัญเรียนจบ แง้มเรื่องรักพ่อแม่รับรู้ดูใจสาว!

"บอส" ซื้อรถเป็นของขวัญเรียนจบ แง้มเรื่องรักพ่อแม่รับรู้ดูใจสาว!

1

"บอส" ซื้อรถเป็นของขวัญเรียนจบ แง้มเรื่องรักพ่อแม่รับรู้ดูใจสาว!

           เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่นอกจากเรื่องงานจะรุ่งแล้ว เรื่องเรียนก็เลิศไม่แพ้ใครเช่นกัน สำหรับหนุ่ม "บอส จักรพันธ์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็สามารถเรียนจบ 4 ปี คว้าปริญญาเกียรตินิยมอันดับสอง วิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยซึ่งงานนี้หนุ่ม "บอส" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

          "ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับปริญญาจริงๆ ในวันนี้หลังจากเรียนมา 4 ปี ภูมิใจที่ทำได้ เป็นเกียรตินิยมอันดับสองหลักสูตร 4 ปีวิศวกรรมศาสตร์ สาขาอุตสาหการ เรื่องแบ่งเวลาเรียน ก็รับงานให้ไม่ตรงกับเวลาเรียน เพราะถ้าตรงกันจะแบ่งเวลายาก ส่วนเรื่องเรียนต่อก็ยังคิดอยู่ อยากจะขอทำงานในวงการเต็มตัวก่อน ถ้าเรียนต่อจริงๆ คิดว่าอยากจะเรียนสายบริหาร

            โดยของขวัญปกติก็ซื้อให้ตนเองตลอดอยู่แล้ว แต่ปีนี้ก็ได้ซื้อรถเป็นรถทั่วไปใช้งาน ก็ตั้งใจทำงานเก็บตังค์เพื่อสิ่งนี้ ถือเป็นการให้ของขวัญตอนเรียนจบ ก็ขอขอบคุณพี่ "นิด" ที่ให้โอกาสให้ทำงานด้านนี้ เรื่องการฉลองใหญ่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่า คิดว่าเป็นวันธรรมดาที่ทุกคนมายินดี ทางด้านคุณพ่อแม่ก็ให้ทองแสดงความยินดี

            สำหรับเรื่องหัวใจก็มีสาวคุยแล้วแต่ไม่บอกว่าในหรือนอกวงการ คุยมาได้นานพอสมควร วัยใกล้กัน สถานะก็เรียนรู้กันอยู่ ยังไม่เรียกแฟน เพราะคิดว่าคำๆ นี้ควรให้ความสำคัญ ไม่ใช่พอคุยแล้วเลิกเลยอยากใช้เวลาศึกษา พ่อแม่ท่านก็ได้เจอแล้ว"

บอส ของขวัญเรียนจบ ดูใจสาว พ่อแม่รับรู้ รับปริญญา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments