งานเข้า! "ยุ้ย" ปัดวีนแตก "ธันญ์" เลิฟซีน "ฮันนี่"

งานเข้า! "ยุ้ย" ปัดวีนแตก "ธันญ์" เลิฟซีน "ฮันนี่"

1

งานเข้า! "ยุ้ย" ปัดวีนแตก "ธันญ์" เลิฟซีน "ฮันนี่"
               
             เป็นเรื่องให้ต้องเคลียร์กันจนได้ เมื่อหนุ่ม "ธันญ์ ธนากร" ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง "สยามยุทธ" ซึ่งมีฉากเลิฟซีนกับสาว "ฮันนี่ ไปรยาพิณ" ค่อนข้างเยอะ จนมีคนเมาท์ว่า "ยุ้ย จีรนันท์" ได้ไปวีน สั่งห้ามคุย ให้บล็อกไลน์ บล็อกทุกอย่างของสาว "ฮันนี่" ล่าสุดมีโอกาสได้เจอสาว "ยุ้ย" เธอก็ได้ออกมาเคลียร์ข่าวดังกล่าวพร้อมชี้แจงเรื่องฟิตติ้งชุดในละคร "เพลิงพระนาง" ว่า
             "ทำใจเอาไว้แล้วกับกระแสวิจารณ์ของละครเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ มันขึ้นอยู่กับความคิดเห็นของแต่ละคน เพราะยังไงก็ไม่สามารถบังคับความรู้สึก ความคิดของใครได้ กับภาพการฟิตติ้งชุดละคร ‘เพลิงพระนาง’ ไม่อยากให้ตัดสินเพียงแค่ในวันฟิตติ้งเท่านั้น ซึ่งชุดที่ลองกันยังไม่สรุป 100% อาจจะมีปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอีกเยอะ และคำวิจารณ์เรื่องชุดก็เห็นบ้างแล้ว มันเป็นเรื่องปกติ ก็ไม่ได้คิดอะไรที่โดนเอารูปตัวเองในวันฟิตติ้งชุดไปเปรียบเทียบเป็นเจ้าแม่ ขำมากกว่า เพราะยิ่งมีคนพูดถึงก็ยิ่งเป็นกระแส ทำให้คนอยากดูมากขึ้น คิดว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ไม่ได้น่ากลัวเลย ไม่ซีเรียส ไม่นอยด์อะไร ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็แฮปปี้มากกับการฟิตติ้งชุดในวันนั้น
            กับภาพยนตร์เรื่อง ‘สยามยุทธ’ ที่ ‘ธันญ์’ ร่วมแสดง ยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปดูเลย กับฉากเลิฟซีนกับ ‘ฮันนี่ ไปรยาพิณ’ ทางธันญ์ก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรเลย แต่มีเข้ามาพูดคุยว่าจะมีเลิฟซีนกันในเรื่องด้วย ยังไงก็ไม่ซีเรียสเพราะมันเป็นการทำงาน ซึ่งข่าวเมาท์ที่ว่าเข้าไปวีนธันญ์ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เป็นแค่ข่าวเมาท์เท่านั้น ไม่เคยที่จะหึง ไม่เคยสั่งห้ามบล็อกไลน์ ห้ามคุย ไม่เคยมีเลย เป็นห่วงแต่ฝ่ายผู้หญิงมากกว่า”

งานเข้า ยุ้ย วีนแตก ธันญ์ เลิฟซีน ฮันนี่ ภาพยนตร์ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

“ป๊ายปาย” ขึ้นแท่นนักแข่งรถหน้าใหม่ วันเกิดปีนี้เจอกันที่บ้านเกิด “นุ๊ก ธนดล” ร่วมแจม

เต็มสิบไม่หัก! ขยี้ตาดู “ตงตง-ปลายฟ้า” ร้อง รำ ยี่เก

“ก้อง ห้วยไร่” เผยอาการเข่าเดี้ยง หมอแจ้งรักษาไม่หาย แค่ช่วยให้ทุเลา

เปิดประวัติ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” จากธิดานางรมสู่เวทีมิสแกรนด์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments