"แพทริค" โดนเบรก! ผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน ฟุ้งค่ายใหญ่ในญี่ปุ่นดึงตัวร่วมงาน

"แพทริค" โดนเบรก! ผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน ฟุ้งค่ายใหญ่ในญี่ปุ่นดึงตัวร่วมงาน

1

"แพทริค" โดนเบรก! ผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน ฟุ้งค่ายใหญ่ในญี่ปุ่นดึงตัวร่วมงาน

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่แจ้งเกิดจากละครเรื่อง "รากบุญ 2 รอยรัก แรงมาร" สำหรับหนุ่ม "แพทริค นิพัธ เจริญผล" ที่ต้องบอกว่าลงจอครั้งแรกก็ดังสนั่นกันเลยทีเดียว แต่ดูพักหลังกระแสของหนุ่มคนนี้จะเงียบไปผิดปกติ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่ม "แพทริค" ก็ออกมาชี้แจงพร้อมอัพเดทผลงานว่า

          "ละครที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง 'ใต้เงาจันทร์' ตอนนี้ก็แสดงอยู่เรื่อง 'ดั่งพรหมลิขิตรัก' ที่พลิกคาแรคเตอร์เป็นคนดี จากเรื่องที่แล้วเล่นร้ายสุดๆ แต่ก็ไม่ได้ปรับตัวอะไรมากจากการพลิกบทบาท เพราะช่วงที่เล่นละครเรื่อง 'รากบุญ 2' ไปต่อเรื่อง 'ใต้เงาจันทร์' อันนั้นจะปรับตัวเยอะมาก

          ส่วนเรื่องที่ทางค่ายทีวีซีนพยายามจะดันให้มีบทเด่นๆ แต่กระแสก็ยังค่อนข้างจะเงียบ ที่จริงก็มีงานต่อเนื่องอยู่ตลอด อาจเพียงแค่ไม่ค่อยจะมีข่าวในกระแสร้ายๆ แรงๆ ให้คนติดตาม ด้วยที่ทางผู้ใหญ่ไม่อยากจะให้มีข่าวในแง่ลบมาก"

          สำหรับที่เห็นว่าหนุ่ม "แพทริค" เดินทางไปญี่ปุ่นมานั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "เพิ่งกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น เพราะมีพ่อบุญธรรมอยู่ที่นั่น ซึ่งก็อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมา 10 กว่าปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นอะไร เป็นคนไทย 100% และตอนนี้มีทางค่ายใหญ่เกี่ยวกับเพลงในประเทศญี่ปุ่นต้องการให้โกอินเตอร์ไปอยู่ที่โน่นเลย ที่ไปร่วมงานกับทางค่ายประเทศญี่ปุ่นเป็นงานเพลง ส่วนงานละครยังไม่สามารถคุยได้ ด้วยที่ยังติดสัญญากับทางค่ายทีวีซีนอยู่"

         ท้ายสุดกับเรื่องความรัก เจ้าตัวก็บอกว่า "ที่จริงยังไม่มีแฟน เพราะทางผู้ใหญ่สั่งเอาไว้ว่ายังไม่อยากให้มีแฟนก่อน ด้วยยังเป็นดาราหน้าใหม่ อีกทั้งถ้ามีแฟนแล้วจะไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน ส่วนตัวแล้วก็อยากมีเหมือนกันแต่ยังไม่มีใครเข้ามาเลย"

แพทริค โดนเบรก ผู้ใหญ่ สั่งห้าม แฟน ค่ายใหญ่ ญี่ปุ่น ดึงตัว ร่วมงาน กระแส บันเทิง ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments