"โตโน่" ทุ่มทุนซื้อของแจกแฟนคลับ ไม่ท้อ! ถึงป่วยยังลุยงานหนัก

"โตโน่" ทุ่มทุนซื้อของแจกแฟนคลับ ไม่ท้อ! ถึงป่วยยังลุยงานหนัก

1

"โตโน่" ทุ่มทุนซื้อของแจกแฟนคลับ ไม่ท้อ! ถึงป่วยยังลุยงานหนัก

             หลังจากที่ครองตัวเป็นโสด หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ก็ดูจะลุยงานหนักเป็นพิเศษ จนส่งผลให้ป่วยเลย และทำเอาใครหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทอาการให้ฟังว่า 
             "ที่ป่วยเป็นเพราะร่างกายคงล้า ช่วงนี้ทำงานหนักแต่ก็ยังไหวอยู่ ก็ได้ป่วยมาอาทิตย์แล้ว ช่วงนี้ฝนตกบ่อยและกลางวันรับงาน พอตอนกลางคืนก็เล่นคอนเสิร์ต 
             ส่วนสุขภาพใจก็ดีโอเคดีขึ้น เวลาเห็นคนมาให้กำลังใจก็มีความสุข ซึ่งพวกแฟนคลับเองเขาก็ให้กำลังใจตลอดไม่ใช่แค่คนที่มาถือป้ายไฟ ได้จากคนหลายๆ คน" 
            สำหรับเรื่องที่ต้องตอบคำถามอดีตคนรักอย่างสาว "แตงโม ภัทรธิดา" อยู่ตลอดนั้น หนุ่ม "โตโน่" ก็ได้เผยความรู้สึกว่า "วันนี้ไม่ขอตอบดีกว่า เพราะตอบมาเยอะแล้ว ไม่ใช่ไม่อยากพูดถึง บางทีเรื่องที่ถามไม่รู้ เช่น เรื่อง ไอจี เรื่องภาพหลุด เราก็ไม่อยู่ในเหตุการณ์ เลยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง และเวลาพี่ๆ นักข่าวถามก็ไม่ได้รู้สึกว่ากวนหรือรำคาญ เป็นธรรมดาที่นักข่าวต้องมาถามถ้ามีประเด็นก็ตอบในส่วนที่ตอบได้ ไม่ได้เหนื่อยใจอะไร ถ้าวันไหนที่นักข่าวไม่ถามจะเสียใจ เพราะรู้ว่าทุกคนเสียเวลามารอถามมาถามเพราะงาน ไม่ได้เกลียดชังกัน 
              ด้านเรื่องที่พอโสดแล้วทางค่ายป้อนงานละครให้เพียบนั้น ก็ไม่เยอะอะไรช่วงนี้ละครปิดกล้องแล้ว งานหนักก็จะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ต อย่างวันนี้ก็วิ่งสามงานใช้พลังเยอะ ร่างกายก็ต้องพร้อม ซึ่งทางคุณแม่ก็เป็นห่วงท่านรู้ว่างานหนักมาก แต่เมื่อก่อนลำบากกว่านี้ตอนต่อยมวยก็ยังทนได้ 
              โดยเรื่องที่จะไปพักผ่อนก็ต้องดูคิวก่อนแต่คิดว่าเดือนตุลาคมน่าจะไม่หนักเท่านี้แล้ว สำหรับเรื่องที่แจกของให้แฟนคลับนั้นพอดีเห็นพวกเขาอยากได้กันก็อยากเห็นเขามีความสุข ก็เตรียมงบในการแจกไว้ล่าสุดแจกนาฬิกาไปก็คิดว่าแพงอยู่แต่ทำแล้วมีความสุขก็ทำ เพราะคิดว่าเงินมีความหมายแต่เงินไม่ได้มีความหมายมากกว่าความสุขหรือรอยยิ้มของคน"

 

 

โตโน่ ซื้อของ แฟนคลับ ป่วย ลุยงาน ไม่สบาย คอนเสิร์ต ศิลปิน บันเทิง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments