"ตุ๊กตา" พร้อมลุย! จัดเต็มฟิตติ้ง "เพลิงพระนาง" 2 วัน 2 คืน

"ตุ๊กตา" พร้อมลุย! จัดเต็มฟิตติ้ง "เพลิงพระนาง" 2 วัน 2 คืน

1

"ตุ๊กตา" พร้อมลุย! จัดเต็มฟิตติ้ง "เพลิงพระนาง" 2 วัน 2 คืน
           
          เป็นละครที่ใครหลายคนต่างรอคอยก็ว่าได้ สำหรับ "เพลิงพระนาง" ที่ผู้จัดฯ คนเก่ง "ตุ๊กตา จิตรลดา" ดึงเอานักแสดงแม่เหล็กมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, ยุ้ย จีรนันท์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, กระติ๊บ ชวัลกร โดยล่าสุดผู้จัดฯ "ตุ๊กตา" ได้เผยความคืบหน้าให้ฟังว่า
           
          “เพลิงพระนาง..ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว จะฟิตติ้ง 29-30 นี้ 2 วัน 2 คืน จัดเต็มมาก เพราะเรื่องนี้เป็นการทำครั้งที่ 2 ผู้ชมรอคอยกันมาก ก็เลยตั้งหลักนาน กดดันพอสมควรเรื่องการเตรียมงาน เพราะถ้าไม่พร้อมพี่จะไม่เปิดกล้อง ทุกอย่างเราเตรียมตลอด แต่ยังไม่ดีเท่าที่ต้องการ เราต้องพยายามทำให้ดีสู้กับของเก่า เพราะของเก่าทำไว้ดีมาก  
            
          ส่วนเรื่องนักแสดงก็มีแต่ระดับฝีมือเก่งๆ ทั้งนั้น อย่าง อั้ม พัชราภา, ยุ้ย จีรนันท์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, กระติ๊บ ชวัลกร อย่างกระติ๊บก็โดนกระแสวิจารณ์แรงมาก ตอนแรกให้กระติ๊บลองเล่นบทเจ้านาง เขาก็ทำได้ดีมาก เลยมั่นใจว่าจะทำได้ดีในเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ และก็อยากทำงานอย่างมีความสุข คนดูก็อยากให้ดู อยากมีความสุข ขอแค่ให้เชื่อมั่น เรื่องการทำงานมันมีปัจจัย มีปัญหาเยอะ ไม่อยากให้กดดันกัน
         
          ด้าน ‘อั้ม พัชราภา’ ดาราทุกคนอยากแสดงกับอั้ม ทางอั้มเองก็เต็มที่กับเรื่องนี้มาก เรื่องโลเคชั่นมีคุยกันไว้แล้วว่าจะไปถ่ายกันทางเหนือ ตอนนี้คิวของนักแสดงทุกคนลงตัวหมดแล้ว เล่นเต็มที่ เนื้อเรื่องคราวนี้อาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่เข้มข้นขึ้น ลงตัวกว่าเดิมแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments