"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

1

"อาร์" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุรถชน ยอมรับหลับในแต่ไม่เมาแน่นอน!

          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นักร้องนัก-แสดงหนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" ขับรถชนรถเทรลเลอร์บนทางด่วนเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย โดยล่าสุดหนุ่ม "อาร์" ก็ได้ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

          "ได้ขับรถขึ้นทางด่วนไปยังสุขาภิบาล 5 ตอนชนไม่รู้สึกอะไรเลย และรถพลิกคว่ำ ตอนนั้นหลับใน พอรถหยุดก็เอาศอกกระแทกกระจกแล้วมุดออกมา ส่วนรถคันหลังเสียหลักมาชน เราหลบออกมาทัน แต่มีพี่อีกคนหลบมาไม่ทัน ตอนนั้นเรียกว่าช็อก ไม่ได้สติ รู้สึกเหมือนตายและฟื้น รู้สึกโชคดีที่ปลอดภัยหลังเห็นสภาพรถ นิ้วเย็บ คอก็ปวด เชิงกรานช้ำ

          ส่วนทางด้านผู้เสียชีวิตก็ได้ทำพิธีตามศาสนาอิสลามไปแล้วเมื่อวาน เหตุเพราะอาจจะนอนน้อยสะสม เพราะช่วงนี้ทำงานเยอะ ส่วนที่คนพุ่งเป้าว่าเมาแล้วขับก็ยอมรับว่าวันนั้นไปงานเลี้ยงปิดกล้องและได้ดื่มนิดหน่อย แต่ตอนที่เกิดเรื่องไม่ได้เมาแน่นอน ตอนนี้ก็ฝากเรื่องกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว และจะเข้าไปหาตำรวจอีกทีในวันพุธที่จะถึงนี้

          หลังเกิดเหตุการณ์ยังผวาและหลอนอยู่ ยังไม่กล้าขับรถ ต้องมีคนขับรถให้อยู่ตลอด ด้านร่างกายตอนนี้โอเคแล้ว แต่สภาพจิตใจยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เพื่อนๆ ในวงการก็มีติดต่อมาเยอะมากแต่ยังไม่ได้ตอบใครเลย ครั้งนี้ถือเป็นการรอดตายอย่างปาฏิหาริย์ มีการช่วยเหลือผู้เสียชีวิตแน่ เสร็จจากงานคงเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จและเดินสายทำบุญ พร้อมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับครอบครัวพี่อนันต์ที่เสียเสาหลักของครอบครัวไป หลังจากนี้คงจะไปเยี่ยมแน่นอน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments