น้อยใจช่อง! "บอย" ลังเลย้าย ค่ายอื่นดึงตัวรุมยื่นบทพระเอก

น้อยใจช่อง! "บอย" ลังเลย้าย ค่ายอื่นดึงตัวรุมยื่นบทพระเอก

1

น้อยใจช่อง! "บอย" ลังเลย้าย ค่ายอื่นดึงตัวรุมยื่นบทพระเอก

           ถือเป็นอีกหนุ่มที่ไม่เคยห่างหายจากจอทีวีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "บอย โชคชัย” เพราะเจ้าตัวนั้นมีผลงานมาให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง แต่หลายคนก็ยังตั้งข้อสงสัยว่าอยู่วงการนานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะได้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกสักที แถมยังมีข่าวลือมาว่าหนุ่ม "บอย" เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว

บอย โชคชัย น้อยใจ พระเอก ย้าย

          งานนี้หนุ่ม "บอย" ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้ฟังว่า "ในตอนนี้ก็จะมีผลงานเรื่อง “ชาติพยัคฆ์" ของ "พี่นก ฉัตรชัย" ที่ถ่ายทำไปได้ 80% แล้ว อีกเรื่อง คือ “อีสาวอันตราย” ของ "พี่อ๊อฟ พงศ์พัฒน์" และเรื่อง “หมอเทวดา” “สงครามเพลง” และ "พิรุณพร่ำรัก” ก็ต้องตั้งสติดีๆ เพราะบางครั้งเราก็ต้องนั่งท่องนั่งจำ อาจจะมีเบลอๆ สลับกัน 

             ซึ่งเรื่อง "สงครามเพลง” คิดว่าเหมือนตัวเอง เพราะคาแร็คเตอร์นั้นเป็นคนกวนๆ กะล่อน ขี้เล่น และดูเป็นตัวเองดี เรื่องนี้ไม่ได้ร้องเพลงเหมือนคนอื่น แต่อยากลอง แต่ก็ต้องไปเรียน เพราะเป็นคนร้องเพลงไม่เพราะ ถ้ามีโอกาสได้ลองก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

บอย โชคชัย น้อยใจ พระเอก ย้าย

          สำหรับเรื่องสัญญากับทางช่องนั้น เหลือแค่ประมาณปีนิดๆ ที่ผ่านมาทางช่อง ก็ป้อนงานให้มาเยอะพอสมควร อยู่มาสิบกว่าปีแล้ว แต่ตอนนี้ก็มีช่องอื่นที่ให้โอกาสพัฒนาตัวเองไปเป็นพระเอก แต่ถึงยังไงก็ต้องให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ก็ยอมรับว่าน้อยใจที่ทางช่องยังไม่ได้ให้โอกาสลองเป็นพระเอกเลยสักที  เพราะก็มีผู้จัดหลายรายยื่นบทพระเอกมาให้ แต่ทางช่องก็ยังไม่ให้โอกาสสักที ก็ไม่รู้ว่าทำไม ทั้งๆ ที่ทำตัวดีมาตลอด หรืออาจจะเป็นเพราะคาแร็คเตอร์ที่ผ่านมานั้นรับแต่บทร้ายมาตลอด แต่ถ้าทางช่องให้โอกาสพัฒนาตัวเอง ก็ยังคงอยู่ต่อ เพราะรักและอยู่กับช่องนี้มานาน"

บอย โชคชัย น้อยใจ พระเอก ย้าย

           ท้ายสุดกับเรื่องความรัก หนุ่ม "บอย" ก็บอกว่า "สำหรับสาวคนนี้ เป็นคนนอกวงการ เขาก็นิสัยดี ซึ่งมีนิสัยโตกว่าตัว คุยเรื่องอนาคตไว้บ้างหละ มีการแพลนล่วงหน้า ทุกวันนี้พยายามเก็บเงิน และคุยอนาคต ชอบที่เขามีนิสัย มี 2 บุคลิก ที่มุมนึงนั้นก็โตดูเป็นผู้ใหญ่ อีกมุมก็งุ้งงิ้งๆ น่ารักดี  ดูกันไปเรื่อยๆ ก็มีทำธุรกิจร่วมกัน ที่กำลังไปได้ดีในโซเชียล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments