"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

1

"ไบรท์" ถ่ายทอดเพลงจากชีวิตรักจริง แจงสนิท "เนสท์" สามปีสัมพันธ์พัฒนาขึ้น

        กลับมาอีกครั้งกับการโปรโมทผลงานเพลง “วาระสุดท้าย" สำหรับหนุ่ม "ไบร์ท วิชเวช" หรือ “ไบร์ท เอเอฟ9” ที่นำเอาประสบการณ์เรื่องรักสมัยมัธยมของตัวเองมาแต่ง โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

          "ตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “วาระสุดท้าย” ปล่อยออกมาได้ซักระยะนึงแล้ว ฝากฟังด้วยครับ ถ้าชอบก็สามารถดาวน์โหลดกันได้ เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความรัก สื่อผ่านดนตรีแนวป๊อปร็อค เป็นเรื่องที่อีกฝ่ายนึงที่เลิกรากันไป แต่ยังทำใจยอมรับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้ พยายามอ้อนวอนแล้วไม่กลับมา เหมือนเป็นวาระสุดท้ายของความรัก เนื้อเพลงก็มาจากประสบการณ์ชีวิตสมัยมัธยมของผมเอง ที่เขียนๆ เรื่องราวมาแล้วให้พี่โปรดิวเซอร์เขาแต่งเพลงให้”

            แม้จะพูดถึงความรักอกหักในเนื้อเพลง “วาระสุดท้าย" แต่หนุ่ม "ไบร์ท" ก็เผยถึงเรื่องราวความรักกับสาวคนสนิทในปัจจุบันอย่างคู่จิ้นคนสวย  “เนสท์ เอเอฟ9” ว่า "เรื่องความรักตอนนี้ ก็ยังไม่มีอะไร แต่ตัว "ไบร์ท" เองก็แฮปปี้ดี ส่วนกับ "เนสท์" ก็จริงๆ สนิทกันมาสามปีแล้ว อยู่ด้วยกันเจอกันก็สนิทกันต่อมาเรื่อยๆ และมันก็พัฒนาขึ้น ส่วนแฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้อยู่แล้ว ว่าเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีอะไร”

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

            ส่วนรุ่นน้อง AF12 ที่หนุ่ม "ไบรท์" ได้มีโอกาศเข้าบ้านไปแชร์ประสบการณ์ให้กับน้องๆ เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "เข้าบ้านเอเอฟแล้วไม่อยากออกเลย คิดถึงบ้านตอนเอเอฟ 9 มาก รู้สึกรูปแบบบ้านมันคล้ายๆกัน ส่วนสำหรับน้องๆ รุ่นนี้ ได้มีโอกาสให้คำแนะนำ ได้พูดคุยกับรุ่นนี้ ทุกคนดูตั้งใจ แววตามุ่งมั่น ได้ดูและได้เห็นถึงความพยายามของเขา ไม่ว่าจะจบอันดับไหน ก็มีผลงานในวงการกันทุกคน จะได้ใช้ประสบการณ์จากบ้านเอเอฟให้เป็นประโยชน์ในการทำงานในวงการต่อไป"

ไบรท์ เนสท์ จิ้น สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments