"พุฒ พุฒิชัย" กว่าจะถึงวันนี้ เส้นทางชีวิตลิขิตด้วยตัวเอง

"พุฒ พุฒิชัย" กว่าจะถึงวันนี้ เส้นทางชีวิตลิขิตด้วยตัวเอง

1

‘พุฒ พุฒิชัย’ กว่าจะถึงวันนี้ เส้นทางชีวิตลิขิตด้วยตัวเอง

     ได้รับกำลังใจท่วมท้นจากละคร “Ugly Ducking รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match” ทางช่อง GMM 25 จนใครๆ ก็หลงรัก “พี่เสือ” ทั่วเมือง ส่งผลให้ “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” กลายเป็นนักแสดงคิวทองที่งานชุกทั้งละครและงานอีเว้นท์ การประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ “พุฒ” เผย ภูมิใจที่ได้ดีไซน์เส้นทางชีวิตด้วยตัวเอง 

 

“พี่เสือ” ฮอตมาก คิดว่ามาจากอะไร

    “ทุกวันนี้เดินไปทางไหน เจอใคร ก็จะเรียกพี่เสือๆ อยากเป็นเด็กพี่เสือกันทุกคน (ยิ้ม) ผมคิดว่าพี่เสือฮอตเพราะบทละครเป็นทุนเดิมอยู่แล้วมากกว่า คือเรื่อง ‘Ugly Ducking รักนะเป็ดโง่ ตอน Perfect Match’ เป็นนวนิยายที่มีชื่ออยู่แล้ว เรื่องราวเค้าดีอยู่แล้ว พอถูกจับมาทำเป็นละครให้มีความเคลื่อนไหวของภาพ มี   มูฟเมนต์ของตัวละครแต่ละตัว ผมรับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเสือ ที่โคตรจน โคตรแบบพูดไม่เพราะ แต่มันดันโคตรหล่อ ตามแบบในบทละครเท่านั้นเองครับ บวกกับผมฟังจากพี่แก้ว (ฉัตรแก้ว) ผู้กำกับฯ ที่คอยแนะนำผมก่อนเข้าฉาก รวมถึง น้องมุก (วรานิษฐ์) ที่รับส่งบทกันได้เป็นอย่างดี พอเรามีกุ๊กกิ๊กกัน มุ้งมิ้ง น่ารัก คนดูเลยฟิน เลยรู้สึกอินตามครับ”

 

กลัวไหมกับการถูกมองว่าดังไวแล้วอยู่ไม่ทน

    “การได้รับการตอบรับที่ดีมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตัน ดีใจที่มีคนรักและสนับสนุนเราเยอะขนาดนี้ แต่อีกมุมมองนึงผมก็กลัวนะครับ พอเรามีชื่อเสียงขึ้นมารู้สึกดีใจปนหนาวเหมือนกัน จากวันหนึ่งผมเคยเป็นคนธรรมดา เป็นดีเจในเอไทม์ ในแกรมมี่ เช้ามาจัดรายการ บ่ายเป็นพิธีกร แต่วันนี้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเยอะมาก ก็คงเหมือน ที่หลายๆ คนพูดไว้ว่า ยิ่งสูงก็ยิ่งหนาว มันก็มีทั้งดีและไม่ดี ทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวมากขึ้น แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังเป็นพุฒคนเดิม ใช้ชีวิตตามปกติ และภูมิใจครับกับการที่เราได้ออกแบบชีวิตตัวเองได้ดี”

 

ผลงานล่าสุด “I wanna be sup’tar : วันหนึ่ง จะเป็นซุป’ตาร์”

    “สำหรับละครเรื่อง ‘I wanna be sup’tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์’ ก็กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้นะครับ ทางช่อง GMM 25 เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลย ตอนนี้นางเอก (ยิปโซ) ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับผมเรียบร้อย  ก็จิกกัด ทะเลาะ ตบตีกันทุกวันครับ ฟีดแบ็คตอนนี้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ มีแฟนคลับหลายกลุ่มตั้งอินสตาแกรม คู่จิ้นพุฒ-ยิปโซ หลายกลุ่มเหมือนกันครับ ดีใจที่แฟนคลับชอบละครเรื่องนี้กัน เป็นละครโรแมนติก-  คอมเมดี้ ที่สนุกครบรส ดูแล้วไม่เครียดแน่นอน ยังไง ผมฝากติดตามชมด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น. ครับ


จาก “พี่เสือ” สู่บท “วิน ปกรณ์” 

    “คาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘วิน-ปกรณ์’ ครับ เป็นอดีตซุป’ตาร์ที่โด่งดังเมื่อ 5 ปีก่อน แต่โดนสกัดดาวรุ่ง มีคลิปหลุดนัวเนียกับผู้ชาย จนสังคมมองว่าเป็นเกย์ นิสัยจะเป็นคนขี้เก๊ก มีฟอร์มจัด จำพวกโลกส่วนตัวสูง แต่ถ้าอยู่กับนางเอกจะเป็นอีกคน ออกแนวติงต๊อง ตลก”

 

“I wanna be sup’tar” คาดหวังจะดังแบบ “พี่เสือ” ไหม

     “จริงๆ ผมคาดหวังกับทุกงานเลยครับ (ยิ้ม) ในฐานะคนทำงาน ผมเป็นคนให้เกียรติทุกงานเสมอ เมื่อมีโอกาสได้ทำแล้ว ผมจะทำมันให้เต็มที่ และดีที่สุด ผมมองว่าพล็อตเรื่องของละคร ‘I wanna be sup’tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์’ มันแตกต่างจาก ‘รักนะเป็ดโง่’ นะ บทของวิน- ปกรณ์ กับพี่เสือเนี่ย ต่างกันคนละขั้วเลย อยู่ที่คนดูจะชอบละครแบบไหนมากกว่าครับ”

 

ผู้ชมยังติดภาพหนุ่มกะล่อน ตัวจริงเจ้าชู้รึเปล่า

    “ไม่เลยครับ จริงๆ ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย ภาย นอกหรือบทในละครที่แสดงออกไปอาจจะดูเจ้าชู้และกะล่อน แต่จริงๆ ผมเป็นคนรักเดียวใจเดียว นะครับ” (ยิ้ม)

 

สรุปว่า กับ “จุ๋ย” คือตัวจริงหรือยัง

    “กับคุณจุ๋ยหรอครับ สถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันครับ ยังไม่คืบหน้ายังไง แต่คุณจุ๋ยคือคนที่คุยด้วยมากที่สุดในตอนนี้ อาจเพราะเรากำลังจะมีละครด้วยกันอีกเรื่องนึง ของพี่เจี๊ยบ โสภิตนภา ส่วนจะพัฒนาให้เป็นคู่จริงได้ไหม ผมขอให้เป็นเรื่องของอนาคตไปก่อนดีกว่า ตอนนี้ผมทำงาน 7 วันเต็ม ก็มีเป็นกำลังใจให้กันแบบเพื่อน ยังไม่ได้คิดไกลกว่านี้ครับ”

 

อัพเดทผลงานของ “พุฒ”

    “ผมยังทำงานดีเจ และพิธีกรที่แกรมมี่เหมือนเดิมครับ มีเวลาไม่ชนกับงานละคร ผมจะเข้าตึกมาจัดรายการตลอด เพราะดีเจคืองานที่ผมใฝ่ฝันอยากจะทำมาตั้งแต่สมัยเรียน ไม่เคยคิดจะทิ้งเลย ต่อให้งานเยอะมากแค่ไหน ถ้ามีเวลาผมก็ทำงานนี้เหมือนเดิมครับ ก็ขอฝากละคร ‘I wanna be sup’tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป’ตาร์’ ตอนนี้กำลังสนุกเลย ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง GMM 25 รวมถึง ‘Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่เธอเปลี่ยนไป’ ออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 5 ก.ย.นี้ ช่อง GMM 25 เช่นเดียวกันครับ ฝากละคร ‘เพื่อเธอ’ และ ‘รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า’ ด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments