"แน็ก" ลั่น 3 ปีเล่นละครเรื่องเดียว! รับครอบครัวเร่งให้กลับไปเรียน

"แน็ก" ลั่น 3 ปีเล่นละครเรื่องเดียว! รับครอบครัวเร่งให้กลับไปเรียน

1

"แน็ก" ลั่น 3 ปีเล่นละครเรื่องเดียว! รับครอบครัวเร่งให้กลับไปเรียน

          เคยออกปากบ่นว่าเบื่อวงการบันเทิง แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดหนุ่มติสท์ "แน็ก ชาลี" กำลังจะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยเจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า

          "ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ และไม่ได้เล่นละครมานานแล้ว พอได้คุยกันแล้วรู้สึกโอเคกับบท จริงๆ คือเราเป็นคนขี้เกียจเอง พอต้องตื่นเช้าและกลับดึกทุกวันมันทำให้เราไม่ค่อยชอบ รวมถึงการแต่งหน้า ทำผมด้วย ที่กลับมาเล่นละครเพราะเราไม่ได้ทำงาน และใช้เงินเยอะมาก คุณแม่ก็เตือนให้ทำงานบ้าง จะอยู่เฉยๆ ไม่ได้แล้ว ตัวเราเองเป็นเด็กที่ทำอะไรอย่างหนึ่งแล้วจะไม่ทำอย่างอื่นเลย 1-2 ที่ผ่านจะไม่ทำอะไรนอกจากฝึกดนตรี ผมตั้งใจไว้ว่า 3 ปีจะรับละครเรื่องเดียว พอทำเสร็จก็พัก จริงๆ ที่บ้านผมไม่บังคับให้ทำงานแต่ตอนนี้ก็คิดได้ว่าโตขึ้นแล้ว จะต้องเริ่มเก็บเงิน ต้องกลับมาทำงานเยอะหน่อย

          ตอนนี้พยายามกลับไปเรียน จริงๆ แล้วผมเป็นคนเรียนไม่เก่งตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ไม่ได้ไปเรียนเลย ผมเรียนมา 2 ที่แล้ว และผมก็คิดผิดมาก ด้วยที่เราไม่ชอบง้อใครจึงไม่ไปเรียนมหาวิทยาลัยที่เขาช่วยเรา ทางครอบครัวอยากให้ไปเรียน ใจผมเองก็อยากแต่ว่าถ้ายิ่งทำงานเยอะจะยิ่งไม่พร้อม ตอนนี้ถ้าพร้อมจริงๆ จะกลับไปเรียน พ่อแม่บังคับให้ไปเรียน กดดันจนเลิกกดดัน วางแผนช่วง 1-2 ไว้ว่าจะกลับไปเรียน และจะพยายามตั้งใจเรียนให้เต็มที่ ต้องเลือกที่สามารถทำงานไปด้วยได้ เยาวชนอย่าเอาเรื่องเรียนของผมไปเป็นตัวอย่าง เรื่องอื่นได้ ผมไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน สามารถนำเรื่องนี้ไปเป็นแบบอย่างได้

          ตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'อาบัติ' ถ่ายตั้งแต่ต้นปี มีคนบอกว่ากระแสแรงแต่ผมยังไม่เห็นเลย สำหรับหนังเรื่องนี้ผมทุ่มเทและเหนื่อยมาก ตั้งใจอยากให้ดีที่สุด ตอนแรกก็ตัดสินใจนานเพราะต้องโกนผม โกนคิ้วจริง แอบคาดหวังอยากให้หนังประสบความสำเร็จ อยากให้มีคนดูเยอะๆ

          ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด ส่วนมากผมจะอยู่กับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ก็มีไปจีบคนอื่นบ้างแต่เขารับเราไม่ได้ ผู้ใหญ่เขาไม่ชอบที่เราเรียนไม่จบ ยืนยันไม่ได้จีบโฟกัส เราเป็นเพื่อนกันกว่า 10 ปีแล้ว เขาน่ารัก ล่าสุดโฟกัสมาเล่นเอ็มวีให้ ไม่มีทางขยับสถานะเป็นแฟนแน่นอน"

แน็ก เล่นละคร กลับไปเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments