“หมอโอ๊ค” พูดซึ้ง! หลัง “โอปอล์” เสี่ยงแท้ง ทำให้รู้ว่ารักภรรยามากแค่ไหน

“หมอโอ๊ค” พูดซึ้ง! หลัง “โอปอล์” เสี่ยงแท้ง ทำให้รู้ว่ารักภรรยามากแค่ไหน

1

“หมอโอ๊ค” พูดซึ้ง! หลัง “โอปอล์” เสี่ยงแท้ง ทำให้รู้ว่ารักภรรยามากแค่ไหน

     หลังจากที่มีข่าวว่าสาว "โอปอล์ ปาณิสรา" มีภาวะเสี่ยงแท้งลูกแฝด ก็ทำเอาแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางสามีคนเก่งอย่าง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ก็คอยเฝ้าดูแลสาว "โอปอล์" อยู่ตลอด และล่าสุดทางฝ่ายชายได้ออกมาอัพเดทอาการของภรรยาให้ฟังว่า

     "ยอมรับตอนแรกเครียดทั้งคู่ เริ่มต้นคือผมเริ่มตรวจเองแล้วสงสัยทำไมท้องแข็งขึ้น อาจเป็นสัญญาณว่ามดลูกเริ่มหดรัดตัว ตอนนั้นอายุครรภ์เพิ่งได้ 6 เดือน จึงได้พาคุณโอปอล์ไปพบแพทย์ ซึ่งผลการตรวจก็พบว่าปากมดลูกรับน้ำหนักได้จำกัด เนื่องจากคุณโอปอล์ตัวเล็ก และท้องใหญ่มากเนื่องจากมีลูกแฝด คุณหมอแนะนำให้พักผ่อนในโรงพยาบาล และให้ยาเพิ่มเพื่อชะลอการคลอดเอาไว้ก่อน

     ส่วนตอนนี้อาการของภรรยาและลูกมีความปลอดภัยมากขึ้น อายุครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ไม่มีอาการเสี่ยงแท้ง แต่ต้องคลอดก่อนกำหนด ลูกๆ มีสุขภาพแข็งแรงดี น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น ส่วนคุณโอปอล์ คุณหมอสั่งพัก ให้อยู่บนเตียงเท่านั้นเพื่อให้เคลื่อนไหวให้น้อยที่สุด

     ทางด้านของสภาพจิตใจ ในตอนแรกเป็นช่วงที่ลำบากและต้องอดทนมากเพราะต้องรอดูอาการวันต่อวัน แต่ตอนนี้สบายใจขึ้นเรื่อยๆ เกิดเรื่องนี้ทำให้รู้เลยเรารักเขามากแค่ไหน ดีใจที่ได้แต่งงานกัน และขอบคุณที่อยู่ข้างๆ กันเสมอ

     ล่าสุดวันเกิดที่ผ่านมาถึงจะได้ฉลองกันในโรงพยาบาลแต่ก็ได้อยู่ด้วยกัน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เราให้กำลังใจกันทุกวัน จิตใจตอนนี้ถือว่าดีขึ้นมาก ตอนนี้เตรียมของไว้ให้ลูกเรียบร้อยแล้ว พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกและภรรยา"

หมอโอ๊ค โอปอล์ เสี่ยงแท้งลูก สุดซึ้ง รักโอปอล์ สวีท หวาน รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments