เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

1

เปิดหมดเปลือก! “น้ำเพชร” เล่าเหตุการณ์ถูก “ม่านฟ้า” รุมตบ

          กลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีข่าวเกาเหลาระหว่าง “ไฮโซม่านฟ้า” และ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” ที่ล่าสุดทางสาว “น้ำเพชร” ได้เข้าแจ้งความว่าถูกสาว “ม่านฟ้า” รุมตบ งานนี้ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าความจริงเป็นอย่างไรกันแน่ โดยล่าสุดสาว “น้ำเพชร” ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลง เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า 

          “เรื่องเกิดขึ้นคืนวันศุกร์ประมาณตี 1-2 กว่าๆ ไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คน นั่งคนละร้านกับไฮโซม่านฟ้า แต่ก็ไม่ได้ไกลกันมาก ตอนแรกคิดว่าอีกฝ่ายคงจะไม่มาทำร้าย แต่อยู่ๆ ก็มีผู้ชายเข้ามาคุยว่าเขาไม่พอใจเราที่ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น และให้ทางผู้จัดการร้านเดินมาหา และถามว่าจะจบมั้ย เลยคิดว่าเขาเริ่มรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลมากเกินไป เพราะไม่ได้มาถามแค่หนเดียว ซึ่งก็ได้มีการขู่ว่าถ้าไม่หยุดจะปล่อยคลิปหลุด สักพักนึงจะกลับบ้านเลยขอแวะเข้าห้องน้ำเพื่อล้างมือ ก็เห็นพี่เขาดักรอหน้าประตู มาบอกว่าไม่ให้ไป แถมยังขึ้นเสียง มึง กู อีกต่างหาก และพอตอบโต้ไปเขาก็ตบเลย ให้ลูกน้องมาล็อคแขนแล้วถามว่า มึงจะจบมั้ย ซึ่งก็ไม่คิดจะสู้อยู่แล้ว

          ยืนยันว่าที่โพสต์ไปแบบนั้นคือต้องการให้กำลังใจเขาจริงๆ ไม่คิดว่าเขาเป็นคนอื่น พยายามไม่ยุ่งและไม่ไปเล่าเรื่องของเขาอีกเลย จนไปงานอีเว้นท์งานนึง และมีประเด็นที่ว่าโดนปลดจากพรีเซนเตอร์ของ ‘พี่เสก โลโซ’ ทางเขาก็พูดว่ารู้สึกรำคาญและอยากขอถามคืนว่าใครกันแน่ที่เกาะกระแส เราไม่เคยเกาะกระแสใคร เพราะแค่นี้ก็มีคนรู้จักมากพอแล้ว

          ส่วนเรื่องที่เขาจะมาทำร้ายร่างกายก็ยอมรับว่ากลัวมาก กลัวเขาทำหนักจริงๆ กลัวเอาน้ำกรดมาสาด คือเขาทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ กักขัง กลัวว่าเขาจะเอาเงินปิดปากทุกอย่าง โดยตอนแรกว่าจะไม่แจ้งความอะไร แต่ตำรวจแนะนำว่าไม่ต้องกลัว เขาบอกว่าเงินซื้อศักดิ์ศรีความเป็นตำรวจเขาไม่ได้ เขาเลยแนะนำให้ไปตรวจร่างกาย ยืนยันเราโดนทำร้ายจริงๆ ไม่ได้สร้างกระแส และตอนนี้ก็ไม่กล้าไปไหนคนเดียว เวลาไปจะไปกัน 3 คนอย่างต่ำ แต่ถ้ามาอีกตัวต่อตัวก็สู้ เรื่องนี้จบไม่สวยอยู่แล้ว แล้วก็ไม่กลัวเขาด้วย ถ้าอีกฝ่ายรวบรวมหลักฐานก็ขอสู้เช่นกัน”

          พร้อมกันนี้ทางด้านคุณแม่ของสาว “น้ำเพชร” ก็ได้เผยว่า “เขาเองก็เคยไปมาหาสู่เราที่บ้าน ไม่คิดว่าเขาจะมาทำกับเรา และเขาก็เคยมาทานข้าวจริง รู้สึกรับไม่ได้ที่มาทำแบบนี้ กลัวเหมือนกันเพราะเขาเป็นคนมีอิทธิพล”


น้ำเพชร ม่านฟ้า มาม่า ดราม่า แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments