"ยิปโซ" เขินหน้าแดง!! โดน "พุฒ" จูบจริง

"ยิปโซ" เขินหน้าแดง!! โดน "พุฒ" จูบจริง

1

‘ยิปโซ’ เขินหน้าแดง!! โดน ‘พุฒ’ จูบจริง

            มีเรื่องราวให้ชวนลุ้น ชวนค้นหาแทบติดหน้าจอ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” แต่อาทิตย์นี้ซุปตาร์เจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย จะตอกย้ำฉายา ‘จูบจริง’ ที่ทำเอายิปโซ-อริย์กันตา ทั้งเขิน ทั้งอาย ทั้งตกใจ จะเป็นอย่างไร ตามไปดู...

            เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาเป็นเอ็กตร้าถือป้ายไฟถ่ายเอ็มวี แอบเห็นวิน (พุฒ) ยืนมองโอ๊ต (ดีเจป๊อป) และหวานหวาน (โอ๊ค)แถลงข่าวเรื่องคลิปหลุด วันหนึ่งเห็นหวานหวานจึงตะโกนเรียก จนหวานหวานหันมามองตามเสียง แต่วินกลัวหวานหวานจะเห็นตัวเอง เลยคว้าวันหนึ่งมาจูบ

           ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเนรมิตสถานที่ให้เป็นสตูดิโอรายการแฉแต่เช้าเรียบร้อย พี่กู่ ก็เรียกนักแสดงทั้งหมด มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว เรียกว่าวันนี้นักแสดงมาเข้าฉากร่วมกันเยอะ ทำให้การทำงานค่อนข้างลำบาก พี่กู่เริ่มบรีฟดีเจป๊อปและโอ๊ค โดยเฉพาะป๊อปที่ต้องแสดงอารมณ์ของเกย์ เสแสร้งไม่รู้ไม่เห็นเรื่องคลิปหลุด กู่กลัวป๊อปไม่เข้าใจจึงลงทุน แสดงอารมณ์และสีหน้าให้ป๊อปดู ก่อนจะหันไปบรีฟคิวกับโอ๊คให้ยื่นมือมาโอบปลอบป๊อปเอาไว้ พร้อมกับหันมาบรีฟคิวพุฒและยิปโซไปพร้อมๆ กัน แม้ยิปโซจะเคยผ่านบทจูบมาแล้วเมื่อครั้งเล่นหนัง แต่ก็เป็นเพียงมุมกล้อง ต่างจากครั้งนี้ที่ผู้กำกับลงใบสั่งให้พุฒเล่นจริง จูบจริง กับยิปโซ พร้อมแสดงท่าทางจูบให้พุฒและยิปโซได้ดู ก่อนจะสอนแอ็คติ้งให้ยิปโซทำท่าทางตกใจหลังจากถูกพุฒจูบ เล่นเอายิปโซขอทำสมาธิ แอบหลบไปทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เมื่อนักแสดงทั้ง 4 คน แม่นยำคิวแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ พิธีกรในรายการแฉแต่เช้า เชิญป๊อปและโอ๊ค เข้ามาในรายการ ป๊อปก็เริ่มเปิดใจแถลงข่าวด้วยสีหน้ากังวล เมื่อคุยไปได้สักพัก ป๊อปก็ปล่อยโฮออกมากลางรายการ พร้อมเอ่ยขอโทษพุฒที่ทำให้เสียหาย โดยมีโอ๊คเอื้อมมือมากอดปลอบป๊อปเอาไว้ ด้านพุฒพรางตัวด้วยแว่นตายืนฟังป๊อปและโอ๊คแถลงข่าวก็รู้สึกไม่พอใจ ที่ทั้งคู่ไม่พูดความจริง ส่วนยิปโซที่เห็นพุฒก็เดินเข้ามายืนอยู่ข้างๆ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น โอ๊คและป๊อปแถลงข่าวเสร็จ ยิปโซเห็นโอ๊คพอดีตะโกนเรียกโอ๊คเสียงดัง จนพุฒตกใจเพราะกลัวโอ๊คจะได้ยิน แต่สุดท้ายโอ๊คก็หันมาตามเสียงของยิปโซ และเห็นว่าพุฒยืนอยู่กับยิปโซ พร้อมเดินเข้ามาหา แต่พุฒรีบคว้ายิปโซมาจูบปาก เบี่ยงเบนความสนใจของโอ๊ค ยิปโซเหมือนตกอยู่ในภวังค์เพราะตัวเองเริ่มหลงรักพุฒไปแล้ว เกิดอาการเขินจนหน้าแดง หลังจากถูกพุฒจูบปากเต็มๆ ส่วนพุฒไม่รอช้ากลัวโอ๊คจะสงสัยรีบดึงตัวยิปโซออกจากสตูดิโอทั้งที่ยิปโซยังอยู่ในอาการตกใจ  งานนี้ชะนีทั้งหลายเตรียมฟินหน้าจอกันเลยนะจ๊ะ เพราะพระเอกเจ้าเสน่ห์เล่นจริง จูบจริงอีกแล้ว

ยิปโซ พุฒิ ดีเจพุฒิ iwannabesuptar ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments