"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

1

"นานา" เตรียมส่งลูกเข้าโรงเรียน พร้อมดันหากอยากเข้าวงการ!

          เตรียมส่งลูกแฝดอย่าง "น้องบีน่า" และ "น้องบรู๊คลิน" เข้าเรียนชั้นอนุบาลในอาทิตย์หน้านี้แล้ว เลยไม่รู้ว่าคุณแม่ "นานา ไรบีนา" จะห่วงเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า ล่าสุดได้สาว "นานา" เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

          "ตอนนี้น้องก็เตรียมเข้าชั้นอนุบาล จริงๆ แล้วเรียนไม่นานมาก เที่ยงก็กลับบ้านแล้ว เราแค่อยากให้เขามีสังคม ไปเจอเพื่อนๆ โดยเรื่องที่ลูกชอบเต้น เราก็ตามใจ ไม่ได้ไปบังคับอะไรเขา เขาชอบเพราะเขาเห็นพ่อเขาเต้น เรื่องตัดผมก็เหมือนกัน บรู๊คลินชอบตัดผมมากๆ เพราะเขาอยากทำอะไรเหมือนพ่อ อย่างล่าสุดที่ถ่ายแบบแบรนด์เด็กเราก็ไม่ได้อยากให้เขาถ่าย แต่พอเอาน้องๆ มาถ่าย เขาเห็นเขาก็อยากถ่ายด้วย เราก็เลยให้เขาถ่าย

          ส่วนเรื่องที่จะดันเข้าวงการหรือเปล่านั้น ก็ต้องดูว่าโตขึ้นเขาจะชอบจริงหรือเปล่าเพราะตอนนี้เราก็ยังดูไม่ออก โดยน้องบีน่าเขาก็จะชอบการพูด ซึ่งถ้าบีน่าเขาชอบหรือรักในงานพิธีกร เราก็พร้อมจะสนับสนุนอยู่แล้ว

          เรื่องส่งลูกเข้าโรงเรียน ก็เป็นโรงเรียนที่พ่อแม่สามารถทำกิจกรรมกับโรงเรียนได้ แล้วก็ใกล้บ้านด้วย เพราะจะได้เดินทางสะดวก ซึ่งอาทิตย์หน้าเราก็จะส่งลูกไปเรียนแล้ว เป็นโรงเรียนนานาชาติ และในเรื่องของภาษาไทยเราก็จะเป็นคนสอนเอง เพราะคุณพ่อเขาไม่คล่อง"

          ทั้งนี้ยังบอกว่า "ก่อนหน้านี้เคยส่งเขาไปเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว และที่จะเข้าชั้นอนุบาลก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก เราหวังว่าเขาจะปรับตัวได้ โดยตอนนี้ก็ยอมรับว่าเลี้ยงเขาเยอะมากกว่าคุณพ่อ แต่เราก็เต็มใจมาก

          ด้านธุรกิจก็เตรียมผลิตรายการทีวีกับเพื่อนแก๊งนางฟ้าอีก 5 คน ก็เป็นรายการที่เคยทำมาแล้ว เราเอามาปรับรูปแบบนิดหน่อย รออาทิตย์หน้าจะแถลงข่าว

          สำหรับเรื่องการทำหนังนั้นก็เตรียมจะทำเรื่องต่อไปอยู่ แต่ก็ยังไม่มีเวลาทำ เพราะมีงานทีวีและธุรกิจเยอะมาก ซึ่งถ้าจะทำจริงๆ ก็คงต้องให้ทางเวย์เขาเป็นคนดูเรื่องบทให้ และเรื่องที่เคยทำมาก็ได้ผลตอบรับเกินคาด จากที่ทำไม่เป็นเลย ก็เป็นเหมือนก้าวแรกที่ได้ทำ เราก็ไม่อยากทิ้ง ยังอยากปรับปรุงและทำเรื่องต่อไป แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ส่วนจะเป็นหนังแนวไหนก็คงต้องไปถามเวย์กันเอาเอง"

นานา บีน่า บรู๊คลิน เข้าโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments