ขายเสียงไม่ขายตัว! “บัวผัน-นิตยา” โร่แจ้งความถูกโพสต์หมิ่น

ขายเสียงไม่ขายตัว! “บัวผัน-นิตยา” โร่แจ้งความถูกโพสต์หมิ่น

1

ขายเสียงไม่ขายตัว! “บัวผัน-นิตยา” โร่แจ้งความถูกโพสต์หมิ่น

          เรียกว่าเจองานเข้าอีกราย สำหรับหมอลำซิ่งชื่อดัง “บัวผัน ทังโส” และ “นิตยา สารคาม” ล่าสุดมีมือดีโพสต์หมิ่นหาว่าเป็นโสเภณีขายตัว งานนี้เลยโร่เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามทางเทคโนโลยี ซึ่งทั้งคู่ออกมาเผยให้ฟังว่า 

          “จะมีการเรียกค่าเสียหายรายละหนึ่งแสนบาท และกับคนๆ นี้ก็ไม่รู้จักเขาด้วย ไม่รู้เหตุเพราะอะไรถึงหาว่าเราไปทำแบบนั้น เราเกี่ยวอะไรกับเขา ทำไมมาประจานกันแบบนี้ เป็นนักร้องอยู่บนเวที มีแต่ขายเสียงไม่เคยขายตัว และไม่คิดว่าจะมาโดนแบบนี้ รู้สึกเสียใจมากๆ ทีแรกก็เฉยๆ ต่อมาก็อดไม่ไหวเพราะเขาโพสต์แบบต่อเนื่องเป็นอาทิตย์สองอาทิตย์เลย และมีการส่งเลขที่บัญชีมาให้เราเพื่อจะให้จ่ายเงินถ้าไม่อยากเสียหายมากกว่านี้ ไม่รู้จักเขาเลย มีแต่ทางแฟนคลับบอกว่าอยู่เฉยได้ไงเขาทำถึงขนาดนี้ เลยต้องมาแจ้งความจับ”

          ด้าน “นิตยา” บอกว่า “ก็โดนเหมือนกัน เขาว่ารับอ๊อฟบ้าง ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ใช้คำแรงมาก และไม่เคยได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ มีแต่แฟนเพลงส่งมาให้ ซึ่งแฟนคลับเองเขาบอกว่าเปลี่ยนเฟซบ่อยมากตามไม่ได้ มีคนก๊อปปี้ส่งมาให้ดู”

          โดย “บัวผัน” ก็ได้พูดเสริมอีกว่า “ก็โดนประจานบอกว่าค่าอ๊อฟคืนนึงเป็นแสน ถ้าเป็นแบบนี้จะไปร้องเพลงทำไม เขาดูถูกมากเกินไป ดูถูกวงการมาก และยังมีอีกหลายศิลปินที่โดน แต่เราโดนหนักมากเลยอยากออกมาทวงสิทธิ์ว่านักร้องหมอลำขายศิลป์ ขายการแสดงบนเวที ขายศิลปะเท่านั้น เรื่องบนเตียงไม่เกี่ยว และถ้าเขาจะสร้างกระแสให้ก็ขอบคุณ ส่วนเรื่องการจัดการแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แต่ท่านบอกให้นิ่งไว้ก่อนเพราะอยู่ในที่แจ้ง ตอนนี้มีการแจ้งความไว้ที่สน.คันนายาว เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          สำหรับเรื่องผลกระทบกับงานแสดงก็คิดว่าไม่กระทบ เพราะแฟนเพลงเขารู้ว่าเราเป็นคนแบบไหนเจ้าภาพงานก็จ้างตลอด รับงานข้ามปีอยู่แล้ว กับคู่กรณีเขามีติดต่อมาเมื่อวันที่ 7 ทางโทรศัพท์และเฟซบุ๊คโดยทางแฟนคลับส่งมาให้ดู”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

เพื่อนดาราแห่ยินดี “เรม่าฟาร์ม”  ของ“เป๊ก รัฐภูมิ”  ส่งออกมะม่วงไปออสเตรเลียสำเร็จ

“แต้ว” ฉลองเรียบง่ายครบรอบ 4 ปี “ไฮโซณัย” ยังไม่มีเซอร์ไพรส์เรื่องแต่ง!

“บอย-แอน หมอลำใจเกินร้อย” ประกาศดำเนินคดีกับเพจและผู้ที่ละเมิดสิทธิ์นำภาพและวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับตนและคณะไปหารายได้

“เบสท์” เฉลยสถานะ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” รับมีคนคุยเรื่อยๆ

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments