"แมทธิว" งานรุมต้องเลื่อนฮันนีมูน ย้ำชัดไร้แพลนปั๊มทายาท

"แมทธิว" งานรุมต้องเลื่อนฮันนีมูน ย้ำชัดไร้แพลนปั๊มทายาท

1

"แมทธิว" งานรุมต้องเลื่อนฮันนีมูน ย้ำชัดไร้แพลนปั๊มทายาท

          หลังจากที่คู่รักสุดหวาน "แมทธิว ดีน" กับ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เข้าพิธีวิวาห์กันไป หลายคนก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะไปฮันนีมูนกันสักที รวมทั้งแพลนเรื่องมีทายาทกันบ้างหรือยัง ซึ่งคราวนี้มีโอกาสได้เจอทางฝ่ายชาย เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า

          "กำลังพยายามเคลียร์ไปฮันนีมูนในช่วงสิ้นปี จริงๆ จะไปเดือนหน้าแต่ไม่ทัน สถานที่กำลังดูอยู่ อยากไปประมาณ 1 อาทิตย์หรือไม่ก็ 10 วัน ส่วนทางลีเลียมีรีเควสท์อยากไปออสเตรเลียบ้านของแมทธิว เพราะมีอะไรแปลกๆ และเป็นประเทศที่กว้าง อาจจะไปที่ออสเตรเลีย

          ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่งกันมาก ยังไม่มีแพลนปั๊มทายาท ทางฝ่ายผู้ใหญ่ก็ไม่ได้บังคับอะไร ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ทายาทก็พร้อมแล้วที่จะมีแต่อยู่ที่หลายๆ ด้าน ด้วยเวลา งาน คงยังไม่เหมาะ ส่วนร่างกาย สุขภาพก็แข็งแรงดี"

          นอกจากนี้หนุ่ม "แมทธิว" ยังได้รับรางวัลทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งเจ้าตัวก็เผยความรู้สึกว่า "ดีใจที่ได้รับรางวัลคุณประโยชน์ต่อสังคม ทางลีเดียก็ได้รับไปเช่นกัน แต่ลีเดียไม่ได้มาด้วยในครั้งนี้"

แมทธิว ลีเดีย ไร้แพลนฮันนีมูน โหมงานหนัก ทำงานหนัก ไม่อยากมีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับมีคนคุย ถือเคล็ดเปิดตัวทีเดียวตอนแต่ง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments