เก่งสมชื่อ! "เก่ง" เรียนป.โท 4 ที่ ไม่กลัวเสียลุคหันรับบทชายรักชาย

เก่งสมชื่อ! "เก่ง" เรียนป.โท 4 ที่ ไม่กลัวเสียลุคหันรับบทชายรักชาย

1

เก่งสมชื่อ! "เก่ง" เรียนป.โท 4 ที่ ไม่กลัวเสียลุคหันรับบทชายรักชาย

     ถึงจะไม่ค่อยเห็นหนุ่ม "เก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง" หรือ "เก่ง เดอะสตาร์" เล่นละครสักเท่าไหร่ แต่เล่นทีไรก็ปังทุกเรื่อง ล่าสุดก็โดดมารับบทชายรักชายลงละคร "จุดนัดฝัน" ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

     "ที่มารับงานได้ก็พอดีช่วงนี้เรื่องเรียนลงตัว ตารางชีวิตลงตัว ผู้ใหญ่เลยคิดว่าน่าจะกลับมาเล่นละครได้บ้างแล้ว ซึ่งกับคาแรคเตอร์ที่เล่นเป็นชายรักชายในเรื่องนี้ก็เขินตั้งแต่ตอนแคสติ้งแล้ว เป็นบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน และส่วนตัวก็รู้สึกกังวลมากเพราะกลัวทำไม่ได้ดี แต่คิดว่าบทแต่ละบทที่ผู้ใหญ่มอบให้เหมาะสมกับคนที่จะเล่น เลยตัดสินใจรับ

     โดยกับบทนี้ก็ค่อนข้างลึกและซับซ้อน ต้องศึกษาทำการบ้านพอควร แต่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พัฒนาฝีมือ กลัวมีความคิดเรื่องไม่เข้าใจบทและจะทำอินเนอร์ออกมายังไงว่าเป็นฝ่ายไหน กลัวแสดงออกมาไม่ดีเลยต้องศึกษาเยอะๆ ซึ่งเรื่องภาพลักษณ์ก็ไม่ได้กังวล คิดว่าคนดูละครคิดวิเคราะห์ได้ดี เขาดูละเอียดมาก คงแยกตัวละครจากการแสดงได้ คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

     ส่วนเรื่องงานเพลงก็คงจะยาก เพราะตั้งแต่ที่เข้าเดอะสตาร์ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเหมาะกับละครแต่ยังอยากร้องอยู่ ถ้าใครจะจ้างก็ร้องได้ ถ้าจะออกซิงเกิ้ลก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่

     ด้านการเรียนตอนนี้เรียนป.โทอยู่ 4 ที่ แต่หลักๆ ก็เป็นแพทย์เฉพาะทางเกี่ยวกับพวกนิติวิทยาศาสตร์ เวลาก็มีชนกันบ้าง แต่ก็ได้จัดสรรให้กระทบทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานให้น้อยที่สุด โดยที่เลือกเรียนด้านนี้ก็เพราะมีความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับด้านกฎหมายอยู่แล้ว

     สำหรับเรื่องหัวใจก็ไม่ค่อยได้เจอใคร งานที่ทำก็เป็นนิติเวชมากกว่า พบเจอคนน้อยมาก จะอยู่กับเอกสารและกฎหมายก็เลยยังไม่มีคนคุย ซึ่งพอละครเรื่องนี้ออนแอร์ถ้าหากเป็นขวัญใจเพศที่สามก็ดีใจที่มีคนรัก แต่มีแอบกลัวอยู่เพราะคนมองว่าเป็นเกย์ตลอด ก็ขอยืนยันไม่ได้เป็นและยังชอบสาวๆ อยู่ 100 %"

เก่ง เดอะสตาร์ เรียนเก่ง เรียนดี ปริญญาโท เรียนปริญญาโท ชายรักชาย ละคร ปรับลุค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments