ไม่ใช่มือที่สาม! "อัค" จัดหนัก ตอบสาเหตุ "แกรนด์" เลิกแฟน

ไม่ใช่มือที่สาม! "อัค" จัดหนัก ตอบสาเหตุ "แกรนด์" เลิกแฟน

1

ไม่ใช่มือที่สาม! "อัค" จัดหนัก ตอบสาเหตุ "แกรนด์" เลิกแฟน

          ดูเหมือนว่าหนุ่ม "อัค อัครัฐ นิมิตรชัย" จะถูกจับตาเป็นพิเศษ หลังจากที่สาว "แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า" นั้นออกมาประกาศว่าห่างกับหนุ่ม "ใหม่" แฟนนอกวงการแล้ว หลายคนเลยมองว่าหนุ่มคนสนิทอย่าง "อัค" จะเป็นมือที่สามของเรื่องนี้หรือเปล่า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น พร้อมทั้งยังยอมรับว่าฝ่ายหญิงนั้นมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับตน โดยหนุ่ม "อัค" เล่าให้ฟังว่า

          "ตกลงว่าเลิกแล้วเหรอ ก็เขาบอกว่าแค่ห่างเฉยๆ เขาก็ปรึกษาเพราะส่งไลน์มาถาม แต่คราวนี้ไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่แล้ว มันจะมีช่วงหนักช่วงเบา จริงๆ ก่อนหน้านี้มันก็จะดูเวิ่นเว้อลงในไอจีของมัน ลงรูปสีเทาอะไรของมันก็ไม่รู้ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เชิงว่าเป็นที่ปรึกษาหรอก เพียงแค่ไลน์มาถามโน่นนี่นั่น พี่อัคยังไงอะไรมากกว่า ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ก็แล้วแต่ว่ามันจะตัดสินใจยังไง ว่ามันจะหยุดหรือว่าจะไปต่อนั่นแหละ

อัค แกรนด์ มือที่สาม เลิกแฟน

 

          ด้วยความที่เราเป็นผู้ชายเราก็แค่ได้ฟัง ไม่ชอบแนะนำ เพราะคนที่เล่าให้เราฟังเขาเป็นคนนอกวงการ และอีกอย่าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เขาจะอะไร ยังไงบ้าง ก็ได้แค่บอกไปว่าทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำไป และถ้าคิดว่าหยุดแล้วแฮปปี้ก็หยุดไป หรือคิดว่าถ้าคบต่อแล้วลองดูอีกสักตั้งก็คบกันไป แต่สุดท้ายก็ให้มันไปตัดสินใจเอง ซึ่งส่วนมากก็จะได้รู้จากมันเองนะ เวลารวมแก๊ง 'เคหาสน์ดาว' เราก็จะเห็นว่ามันเป็นยังไง นางก็จะมาบ่นให้ฟัง หรือถ้ามีปัญหาหนักๆ ก็จะไลน์มาปรึกษา แม้ว่าก่อนหน้านี้จะดูแฮปปี้นางก็ลืมพี่ลืมเชื้อ แต่พอมีปัญหาก็นึกถึงเรา แต่ก็ดีแล้วที่เวลามีปัญหาแล้วนึกถึงเรา

          ถามว่าเชียร์ไหมกับคนนี้ ซึ่งถ้าเทียบกับคนที่ผ่านๆ มา ผมว่าคนนี้เวิร์กสุดแล้ว แต่บางทีก็อยากจะบอกว่าคนที่ใช่กับคนที่ดีมันก็ไม่ใช่ทั้งหมดไง และที่บอกว่าคนนี้เวิร์กเพราะดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ยอมมัน เข้ากับกลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ ได้ และเป็นคนนอกวงการด้วย ไม่ต้องคอยมากังวลว่าจะมาเป็นเหมือนคนในวงการ ที่บอกว่าคนนี้ไม่ผ่านตอนแรกก็เพราะเรารู้สึกว่ามันเปิดเร็วไป แทนที่จะรอดูอะไรให้ชัวร์หน่อย เพราะตอนที่เรารู้จักมันก็ไม่ใช่นิสัยของตัวเองเต็มร้อยหรอก แต่พอเวลาผ่านไป นิสัยจริงๆ มันก็ค่อยๆ ออกมาเอง ก็เลยไม่อยากให้มันดูแค่ 5-6 เดือนแล้วประกาศ อยากให้ดูนานๆ แต่พอมันผ่านเวลามาเห็นน้องดูแฮปปี้หรือบางช่วงอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้ก็ตามเถอะ แต่รวมๆ แล้วก็โอเค ก็เท่านั้นแหละ

          ส่วนในเรื่องของปัญหาก็เกิดจากตัวของมันเองนั่นแหละ ปัญหากระจุกกระจิกที่เกิดจากทั้งสองคน และอีกอย่างด้วยความงี่เง่าของมัน ด้วยความที่แกรนด์เองมันไม่ค่อยมีแฟน และเป็นโสดมาตลอด หรือว่ามีแต่ก็ไม่ได้จริงจังแล้วก็หยุดไป มันก็เลยทำให้วิธีจัดการความรักไม่แข็งแรงเท่าไร อย่างเวลาที่มันตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เรามองเองก็ยังรู้สึกว่าไร้สาระ แต่มันก็เลือกที่จะทำ เหมือนว่าน้องยังไม่ค่อยมีประสบการณ์เรื่องความรักมากเท่าไรก็เลยไม่สามารถจัดการเรื่องบางเรื่องได้"

อัค แกรนด์ มือที่สาม เลิกแฟน

 

          ส่วนประเด็นที่ว่าเจ้าตัวเป็นหนุ่มดามใจสาว "แกรนด์" นั้นก็บอกว่า "ดามใจเหรอ เอาจริงๆ มันก็เพิ่งเลิกได้แป๊บเดียวล่ะมั้ง แต่ถามว่าดามใจ มันก็ไม่ได้เชิงหรือว่าไปในแนวนั้นหรอก แต่ก็ตามประสาคนที่เพิ่งเลิก อาจจะมีการชวนไปแฮงก์เอาท์ แต่มันก็เฮิร์ททุกครั้งแล้วก็เฮิร์ทหนักทุกครั้ง หรือบางทีโทร.มาพูดไม่รู้เรื่องเลย แต่ก็ต้องดูไปสักอาทิตย์สองอาทิตย์หรือว่าเดือนนึง แต่ก็ยังไม่ชัวร์ว่าเลิกนะ ต้องรอดู ซึ่งถามว่าซีเรียสมั้ยที่ถูกจับให้เป็นมือที่สาม เราไม่ซีเรียสนะ เพราะเราเองเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ชาวบ้านมากเท่าไรนัก ไม่ค่อยแคร์ใครที่ไม่รู้จักเราส่วนตัว คือถ้าใครรู้จักเราส่วนตัวก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง

อัค แกรนด์ มือที่สาม เลิกแฟน

 

          สำหรับแกรนด์ถือว่าเป็นน้องที่สนิทที่สุดคนหนึ่งในเอ็กแซ็กท์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากแกรนด์แล้วก็จะสนิทกับโม (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ความสนิทกันมันไม่ใช่ว่าสนิทเพื่อจะพัฒนา แต่สนิทกัน รู้จักกัน ถ่ายละครด้วยกัน เป็นคู่จิ้นในละคร 'เคหาสน์ดาว' มีกระแสไป แบบนี้ดีกว่านะครับ ส่วนคนบอกว่าน้ำหยดลงหินทุกวันนั้น ผมว่าคงไม่ใช่ทุกวัน มาบ้าง หยดๆ หายๆ บ้าง ผมว่าเอาอย่างนี้ดีกว่า ดูแลมันดีกว่าดูแลแฟน เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเป็นน้องดีกว่า เพราะถ้าเป็นแฟนกันอาจจะเกิดความกังวลว่าเขาจะไปทำอะไร หรือว่าไปกับใครหรือเปล่า แต่พอโมเมนต์ความเป็นน้องมันก็ไม่ต้องซีเรียสอะไร อยากทำอะไรก็ทำได้เลย ซึ่งถ้าจะพัฒนาไหม ผมว่ารอให้ถึงวันนั้นก่อนแล้วค่อยจะมาบอกอีกที

          ที่มา manager

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments