"แมทธิว-ลีเดีย" โหมงานจนไร้แพลนฮันนีมูน

"แมทธิว-ลีเดีย" โหมงานจนไร้แพลนฮันนีมูน

1

"แมทธิว-ลีเดีย" โหมงานจนไร้แพลนฮันนีมูน

     สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง "แมทธิว ดีน” และ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ที่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะควงกันออกงานอีเว้นท์แพ็คคู่เกือบทุกงาน จนทำใครหลายๆ คนเข้าใจว่าทั้งสองมีแพ็คเกจรับงานคู่หรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอทั้งสองพร้อมกันก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งทั้งคู่เผยให้ฟังว่า

     "ไม่ถึงขั้นต้องออกงานคู่ด้วยกันตลอด ส่วนมากงานแยกกัน นานๆ ทีจะได้ออกงานคู่ แล้วแต่ตัวงานมากกว่า แต่ก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ด้านงานแสดงคู่มีคนพูดมานานแล้วแต่ก็หายไป ส่วนตัวเฉยๆ ถ้าเล่นด้วยกันก็เล่นได้ อาจกลัวการเขินกันบ้าง แต่ถ้าจะเล่นคู่กันจริงๆ ไม่ดีมากก็แย่มาก

     ช่วงนี้รับแต่งาน ยังไม่มีเวลาฮันนีมูน ส่วนทางด้านลีเดียเองก็เพิ่งปิดกล้องละครไปเมื่อวาน หลังจากนี้อาจจะได้ไป ยังไม่กล้าที่จะวางแพลนไว้ เดียก็มีบ่นตลอดว่าอยากไปเที่ยวมากเพราะเหนื่อยจากงานมาตลอด แต่ตอนนี้ก็มีแพลนๆ ดูไว้หลายที่แล้วเหมือนกัน"

แมทธิว ลีเดีย ไร้แพลนฮันนีมูน โหมงานหนัก ทำงานหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับมีคนคุย ถือเคล็ดเปิดตัวทีเดียวตอนแต่ง

“ลำไย” โอดปีนี้ไม่ทันจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ลุ้นปีหน้า แย้มรัก "ปุ้ย L.กฮ.” ดี ยังไม่แต่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments