เข้าทาง! "พุฒ" อินจัดชอบบทเรื่อง "I wanna be Sup'Tar"

เข้าทาง! "พุฒ" อินจัดชอบบทเรื่อง "I wanna be Sup'Tar"

1

เข้าทาง! "พุฒ" อินจัดชอบบทเรื่อง "I wanna be Sup'Tar"

     สำหรับพระเอกหนุ่มคิวทอง ราศีความเป็นซุป'ตาร์จับอย่าง "พุฒ พุฒิชัย" ที่กำลังเล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "I wanna be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุป'ตาร์" งานนี้หนุ่ม "พุฒ" แอบกระซิบว่าชอบบทบาทในเรื่องนี้สุดๆ เพราะชอบเล่นละครแนวนี้อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเล่าว่า

     "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น 'วิน ปกรณ์' ครับ วินคือดารา-นักแสดง ซุป'ตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเขาต้องมาสะดุดเพราะมีคลิปหลุดนัวเนียกับเพื่อนเกย์ชื่อโอ๊ต (ดีเจป๊อป กิตติพงศ์) โดยมีเบื้องลึกเบื้องหลังคือวินไปขัดผลประโยชน์กับผู้จัดการส่วนตัว คือ เจ๊หวานหวาน (โอ๊ค กีรติ) ครับ เค้าเลยแค้นต้องการให้อนาคตในวงการของวินดับวูบ เลยอัดคลิปที่ผมเมาแล้วโดนจัดฉากนัวเนียกับผู้ชาย จนผมต้องหนีข่าวไปอยู่เมืองนอก และวันนึงผมกลับมาซื้อบ้านอยู่ในกรุงเทพฯ ได้ใช้ชีวิตอยู่กับ 'วันหนึ่ง' (ยิปโซ อริย์กันตา) เอ็กซ์ตร้าที่ฝันอยากเป็นนักแสดง เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้นครับ

     จริงๆ บทของวินเป็นผู้ชายที่ภาพนอกอยู่ต่อหน้าสื่อจะเก๊ก ขรึม วางมาด แต่พออยู่ในบ้านกับนางเอก เค้าจะเป็นตัวเอง ออกแนวบ๊องๆ รั่วๆ ฮาๆ (หัวเราะ) ตอนที่อ่านบทละครเรื่องนี้ไปได้ครึ่งนึง ผมชอบบทเรื่องนี้มาก ละครมันมีกลิ่นอายของความเป็นเกาหลีผสมอยู่ แล้วผมเป็นคนชอบเล่นละครบทแนวคอมเมดี้นะครับ (ยิ้ม) มันไม่เครียดดี เวลาเข้าฉากตอนซ้อมคิว พี่กู่ เอกสิทธิ์ (ผู้กำกับฯ) จะบรีฟให้เล่นตลกๆ ปล่อยมุกสดๆ หน้าเซ็ตตลอด"

พุฒ ดีเจพุฒิ วินปกรณ์ ซุปตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments