โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

1

โค้ช "เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4" เปิดอกถึงการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่

          นับเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลอีกเรื่อง สำหรับการเปลี่ยนตัวโค้ชคนใหม่ของเวทีประกวดร้องเพลง "The Voice เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น4" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่าทางรายการเปลี่ยนตัวโค้ชจาก "แสตมป์ อภิวัชร์" มาเป็น "สิงโต นำโชค" และเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2558 ทางรายการได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น และในที่สุดก็ได้เผยโฉมหน้าของโค้ชทั้ง 4 อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย "โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชสิงโต นำโชค" ซึ่งโค้ชทั้ง 4 คนได้เผยให้เราฟังว่า

          "โค้ชสิงโต" บอกว่า "ซีซั่นนี้มีการเปลี่ยนตัวโค้ชจากพี่แสตมป์ จริงๆ เป็นกติกาการเปลี่ยนโค้ชอยู่แล้วแต่เรามาช่วงเปลี่ยน 1 คนพอดีก็เลยเป็นที่สนใจ รู้สึกตื่นเต้น เก็บความลับมาปีกว่า ไม่รู้ว่าข่าวหลุดมาได้ไง ปกติก็เป็นแฟนรายการอยู่แล้ว พอได้โอกาสมารู้สึกกดดันบ้างเพราะยังไม่เคยทำมาก่อน พยายามทำการบ้านมาตลอด พอมาทำจริงๆ ความกดดันก็กลายเป็นความสนุก"

          ด้าน "โค้ชก้อง" เผยต่ออีกว่า "ตอนแรกกังวลว่าสิงโตจะไหวหรือเปล่า แต่พอมาทำจริงๆ สนุกมาก ทำให้รายการมีความน่ารักและมีสีสันมากขึ้น ไม่ได้ปรับอะไรมาก ทำในส่วนเราให้ดีที่สุด"

          ทาง "โค้ชคิ้ม" เสริมต่ออีกว่า "ปีนี้ขอแชมป์เป็นผู้หญิงบ้าง ผ่านมา 3 ปีไม่เคยได้เลย ปีนี้มีคนเข้าสมัคร 13,000 กว่าคน คัดเหลือ 120 คน มีผู้หญิงเก่งเยอะมาก รวมถึงเพศที่สามเก่งๆ ก็เยอะ"

          ส่วน "โค้ชโจอี้" ยังพูดอีกว่า "เรื่องมุกยังไงต้องแข่งกันงัดออกมา ไม่ได้ต้องขอร้องกันดีๆ มีสิงโตเข้ามาก็มีสีสันที่แตกต่างกันออกไป"

          ท้ายสุด โค้ชทั้ง 4 ยังฝากถึงคุณผู้ชมอีกว่า "ขอให้ทุกคนดูกันอย่างสนุกสนานอย่างที่เคยดูมา ขอให้สนุกสนานอย่างมีหลักการ อยากให้คนดูมีเมตตาจิตที่สูงๆ ไม่อยากให้มองข้อผิดพลาด วอนอย่าดราม่ากันเลย"

thevoice เดอะวอยซ์ซีซั่น4 เปิดตัวโค้ชใหม่ โค้ชคนใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments