“นุกนิก” หายเหนื่อยกระแสอนงค์เปรี้ยง แอบลุ้นต่อยอดค่ายละครรุมจีบ

“นุกนิก” หายเหนื่อยกระแสอนงค์เปรี้ยง แอบลุ้นต่อยอดค่ายละครรุมจีบ

1

“นุกนิก” หายเหนื่อยกระแสอนงค์เปรี้ยง แอบลุ้นต่อยอดค่ายละครรุมจีบ

     เพราะจากบทบาทของอนงค์พี่สาวของปริศนาที่น่าสงสารเลยทำให้มีแต่คนเห็นใจ “นุกนิก เปรมา  เสือเจริญ”  อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอยู่ไม่น้อยซึ่งงานนี้ถือเป็นผลพลอยได้เพราะเล่นดีเข้าตากรรมการจนมีค่ายละครรุมจีบให้ไปร่วมงานอีกเพียบ

     “ถือว่าผลตอบรับดีมากๆคะ สำหรับบทอนงค์ที่นุกนิกเล่นไว้เพราะจะด้วยบทบาทที่ต้องดูอ่อนหวานเรียบร้อยน่ารักที่เป็นพี่สาวของปริศนาในเรื่องด้วยเลยทำให้ดูบทนี้เข้ากับตัวนุกนิกอยู่ไม่น้อย แล้วยิ่งในเรื่องต้องมีความรักกับประวิทย์ผู้ชายที่อนงค์รักแต่ประวิทย์กลับไปชอบน้องสาว ทำให้อนงค์เป็นคนต้องเก็บความรู้สึกนิดหนึ่ง ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ยากและท้าทายการแสดงเหมือนกัน เพราะต้องแสดงให้ออกทางสีหน้าและแววตาความรู้สึก มากกว่าการกระทำเพราะคนสมัยก่อนจะมองเรื่องความรักไม่ค่อยเปิดเผยสักเท่าไร”

     เมื่อถามถึงความสำเร็จจนมีงานรุมเข้ามากมายเจ้าตัวเผยว่า

     “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ด้วยคะที่ให้โอกาส เพราะจากบทดังกล่าวทำให้มีค่ายละครติดต่อเสนอบทมาให้อ่านเยอะทีเดียว แถมแต่ละบทบาทก็พลิกบทบาทและแตกต่างไปจากเรื่องปริศนาพอสมควร ดีใจนะคะที่ทำงานเหนื่อยมาหลายเดือน พอผลงานออกไปแล้วก็เป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้คนทำงานมีกำลัง และตั้งใจทำงานที่ตัวเองรักเพิ่มเติมยิ่งขึ้น”

     สำหรับ “นุกนิก” มองวงการบันเทิงไว้อย่างไรบ้าง

     “มองว่าการทำงานทุกอาชีพมีเสน่ห์ในตัวเอง ซึ่งถ้าใครรักและชอบตรงจุดนี้ก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งๆ มั่นเรียนรู้จากคนรอบข้างฝึกฝนตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง , การวางตัว การปรับพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเอง เพื่อให้มีความพร้อมเสมอ ซึ่งเชื่อหากเรามีการเตรียมตัวที่ดีไม่ว่าจะงานมาในรูปแบบไหนก็รับได้หมดคะ” 

นุกนิก อนงค์ ปริศนา ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments