ปิดอู่! "มอส" ขอทำหมันแทนภรรยา

ปิดอู่! "มอส" ขอทำหมันแทนภรรยา

1

ปิดอู่! "มอส" ขอทำหมันแทนภรรยา

     ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเห็น "น้องโสน" ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" และคุณแม่ "เกม ดวงพร ปฐวีกานต์" ออกงานอยู่บ่อยๆ ก็ไม่รู้ว่ากำลังเก็บเงินเพื่อวางแผนอะไรในอนาคตหรือเปล่า เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "มอส" และสาว "เกม" เลยต้องขอถามถึงเรื่องนี้ รวมถึงอัพเดทเรื่อง "น้องสวรรค์" สักหน่อย โดยหนุ่ม "มอส" ได้เผยให้ฟังว่า

     "ก็แล้วแต่งานที่เหมาะกับเด็กๆ ต้องเลือกดูถ้าไม่ติดเรียนก็ให้น้องมาทำได้ มาหาประสบการณ์ให้น้อง ซึ่งงานส่วนใหญ่เป็นงานเด็กๆ งานถ่ายแบบ ส่วนงานถ่ายโฆษณายังไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าเป็นงานละครก็คงไม่ไหว น้องยังควบคุมอะไรไม่ได้ ให้เน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก ละครคงหนักไป

     ส่วนเรื่องทำหมันผมคงเป็นคนทำเอง ตอนนี้ก็มีหาเวลาไปศึกษาก่อน มีปรึกษาพี่เต๋า สมชาย เขาก็บอกว่าตอนทำจะจุกมาก ผมก็ไม่กลัวอะไร คิดว่าหมอคงมีวิธีที่มันโอเค แต่ยังไม่คิดว่าจะไปทำเมื่อไหร่ จะไปทำแน่นอน

     สำหรับเรื่องชื่อน้องสวรรค์ ตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว ที่มีหลายคนแนะนำมาให้เปลี่ยนก็ไม่คิดจะเปลี่ยน ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์เรื่องนี้ เพราะบางทีผมก็ไม่ได้เข้าไปอ่านด้วยซ้ำ คงให้น้องใช้ชื่อสวรรค์เหมือนเดิม"

     ด้านสาว "เกม" ก็พูดถึงเรื่องการเลี้ยงลูกทั้งสองว่า "ก็ช่วยแบ่งกันเลี้ยง พ่อมอสเขาจะดูน้องโสน ส่วนเราก็จะดูน้องสวรรค์ ตอนนี้น้องก็เพิ่งได้เดือนกว่า จะนอนๆ แล้วก็ตื่นมาทานนม โดยน้องโสนเองก็มีช่วยเล่นกับน้อง ร้องเพลงให้น้องฟัง และไม่อิจฉาอะไรน้องเลย ซึ่งแพลนจะมีคนต่อไปคงไม่มีแล้วแน่นอน เราก็ยังไม่ทำหมัน ปล่อยให้ทางพ่อมอสทำจะง่ายกว่า"

มอส ทำหมัน แทนภรรยา แมน มอสทำหมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments