หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

1

หมดหวัง! "บอม" รับคุยน้อยลง หลัง "หนิม" มีข่าวกับหนุ่มใหม่

     ท่าทางจะลุ้นไม่ขึ้นซะแล้วสำหรับคู่ของหนุ่ม "บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล" หรือ "บอม KPN" กับสาวเสียงดี "หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ซุ่มดูใจกันอยู่ แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งสองต้องชะงักลง เมื่อสาว "หนิม" ดันไปมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม "น๊อต วรุตม์" ที่เล่นละครเวทีร่วมกัน ทำเอาหนุ่ม "บอม" ต้องกินแห้วไปตามระเบียบ งานนี้ได้เจอหนุ่ม "บอม" เลยขออัพเดทถึงเรื่องนี้ซะหน่อย โดยเจ้าตัวก็เผยว่า

     "ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันบ้าง แต่ไม่ได้มากเท่าเมื่อก่อน ที่คุยน้อยลงก็เป็นเพราะช่วงก่อนหน้าที่เขาจะมีข่าวกับคนใหม่ เราก็อยู่ในฐานะเพื่อนตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ได้เสียเซลฟ์ที่จีบไม่ติด ก็มีแซวเขาบ้างว่าคุยกันจริงหรือเปล่า เขาบอกว่าคุยเป็นพี่น้องมั้ง ให้ไปถามเขาเองดีกว่า จริงๆ เราสองคนเป็นแบบนี้ก็ดีที่สุด มันดีกว่าที่จะเป็นแฟน ถ้าวันหนึ่งเป็นแฟนแล้วเลิกกันจะเสียเพื่อน

     สำหรับเราก็โอเคถ้าเขากับคนนั้นคบกัน ก็ยินดีด้วย ถ้ามีคนเข้ามาก็คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน ยังไม่ต้องจริงจังมากก็ได้ ตอนนี้มีคุยในฐานะเพื่อนบ้าง ไม่ได้ปิดกั้นความรัก ถ้ามีคนเข้ามาแล้วถูกใจก็โอเค เราไม่ได้หล่อเลือกได้ขนาดนั้น สเป็คก็คงเริ่มต้นมองจากภายนอกก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องสวยมากมาย ถ้าคุยแล้วไปกันได้ก็ดี จะอยู่ในหรือนอกวงการก็ได้ กับหนิมเท่าที่รู้จักเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่คุยกับคนอื่นเยอะขนาดนั้น คิดว่าผู้หญิงคนหนึ่งมีสิทธิ์ที่จะเลือก ก็ขอให้เขาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

     ส่วนข่าวกับซัน KPN ที่ออกมา ก็ไม่ได้มีอะไรเลย คือวันนั้นไปงานบวชรุ่นน้องที่ KPN เขาเอาหน้ามาใกล้ๆ ก็เล่นกันปกติ ไม่ได้หอมหรือจูบ และที่เลิกคุยกับหนิมก็ไม่เกี่ยวกับข่าวนี้ด้วย"

บอม หนิม หมดหวัง เลิกคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ขวัญฤทัย” เปรี้ยง “ญดา” ฮอตไม่หยุด มงลงผลงานเรื่องใหม่!?

“แชมป์ ชนาธิป” แจ้งข่าวเศร้า “คุณพ่อ” จากไปอย่างสงบ

เปิดพระเอกเรื่องล่าสุด “ณิชา ณัฎฐณิชา” ก่อนโบกมือลาวิกสาม

“เอ ศุภชัย” รุดให้กำลังใจ “แองจี้ เฮสติ้ง”  -“ชมรมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ” ยกย่อง “โคลิน” ผู้บุกเบิกสิ่งพิมพ์ Big Chilli

“ชมพู่ อารยา” ยอมให้กับความฮอต “น้องเกล” รับลูกสาว 2 ขวบแต่โตไวเกินไป

สุดกร้าวใจ “ฟิล์ม ธนภัทร” โชว์ซิกแพค

“ณิชา” หมดสัญญาช่อง3 ขอเป็นนักแสดงอิสระ แจงภาพเมารั่ว บอกเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments