กระชับหวาน "จุ๋ย-พุฒ" ขยับชั้น

กระชับหวาน "จุ๋ย-พุฒ" ขยับชั้น

1

กระชับหวาน ‘จุ๋ย-พุฒ’ ขยับชั้น

     แรงแบบไม่มีอะไรสะดุดให้หยุดได้ซะแล้ว สำหรับดีเจสุดหล่อระดับพระเอกอย่าง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน”   ที่ตอนนี้กำลังเป็นพระเอกสุดฮอตจากซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” จนกลายเป็นกระแส “พี่เสือฟีเวอร์” ที่ทำสาวๆ หัวใจละลายอยู่ยามนี้ 

     ในขณะที่กระแสคู่จิ้นระหว่าง “ดีเจพุฒ-พุฒิชัย” กับนางเอก “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่ต่อเนื่องความฟินและอินกับละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน ก็ตอกย้ำให้ “คู่จิ้น” จากละครคู่นี้ กลายเป็น “คู่รัก” กันจริงๆ นอกจอ ที่ถึงแม้จะยังคงตอบคำถามว่าสัมพันธ์แค่ “เพื่อนสนิท” แต่จากข่าวคราวที่ผ่านมาก็ทำให้เชื่อได้ว่าคู่นี้น่าจะมากกว่าคำว่าเพื่อนสนิท หรือว่าสถานะจะถูกพัฒนายกระดับขึ้นมาเป็นคู่รักได้แล้ว แต่ยังปากแข็งกันอยู่

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

     เพราะตอนนี้ทั้งคู่จากที่เคยมีแฟนในระดับคบหาดูใจ ต่างก็เลิกราและแยกย้ายกับคนเก่ากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลังจากโสดด้วยกันทั้งคู่ทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษถึงความสนิทสนม แถมยังมีประเด็นให้ถูกจับตาออกมาถี่ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของ “จุ๋ย-วรัทยา” ที่ไปทำบุญเลี้ยงพระที่วัด และไปเยี่ยมพี่ๆ ทหารผ่านศึก ก็มี “ดีเจพุฒ” ที่ปลีกตัวออกมาจากกองถ่ายละครเพื่อไปร่วมทำบุญใน

     วันเกิดของสาวจุ๋ยด้วย พอถึงวันเกิดของ “ดีเจพุฒ” ในเดือนถัดมา ก็ได้รับการประสานงานเรื่องสถานที่ทำบุญวันเกิดของดีเจพุฒโดยสาวจุ๋ย ที่แนะนำให้ไปทำบุญกับน้องๆ ที่บ้านสายรุ้ง แล้วก็ให้บังเอิญที่กองถ่ายละครกำไลมาศที่สาวจุ๋ยถ่ายทำอยู่ยกกองพอดี ทำให้มีเวลาว่างมาร่วมทำบุญวันเกิดของหนุ่มพุฒได้

     แต่ที่ทำให้แฟนๆ คู่จิ้น “จุ๋ย-พุฒ” พากันฟินก็คงจะเป็นภาพที่ “จุ๋ย-วรัทยา” นำมาลงอินสตาแกรมพร้อมอวยพรวันเกิดดีเจพุฒ ที่เป็นภาพคู่แบบกุมมือกันแน่น แต่ภาพที่ว่านี้ก็ทำให้แฟนคลับดีเจพุฒ ที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับคู่จิ้น พากันกระหน่ำแสดงความคิดเห็นแบบไม่ปลื้มเอามาก

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท 

     ถึงแม้ดีเจพุฒจะออกตัวว่าภาพนี้เป็นภาพจากการถ่ายแฟชั่น ที่ทั้งคู่ไปถ่ายแบบสุดฟินลงนิตยสาร Honeymoon+Travel ที่มัลดีฟส์ก็ตาม 

     นอกจากนี้ทั้งคู่ก็เตรียมที่จะได้กลับมาร่วมงานกันในละครอีกครั้ง กับผู้จัดฯ คนเดิมจากเรื่องฝันเฟื่องอย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” กับละครโรแมนติกดราม่า บวกแอ็คชั่น ที่เป็นเหมือนภาคต่อของเรื่องฝันเฟื่องนั่นเอง

     งานนี้มีหวัง “จิ้นหนักมาก” แน่นอน

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

จุ๋ย พุฒ ดีเจพุฒิ หวาน สวีท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments