แฟน The voice มีเหวอ! “โจอี้ บอย” เปรยอยากลาออกจากรายการ

แฟน The voice มีเหวอ! “โจอี้ บอย” เปรยอยากลาออกจากรายการ

1

แฟน The voice มีเหวอ! “โจอี้ บอย” เปรยอยากลาออกจากรายการ

     เป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อหนุ่ม “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ลาออกจากการเป็นโค้ชรายการ The voice และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “โจอี้ บอย” หนึ่งในโค้ชรายการดังกล่าว ก็เลยต้องขอเข้าไปถามว่าทราบเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน โดยเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า

     “ตอนแรกก็จะออกเหมือนกัน กะจะพักซัก1ปี ที่จะเลิกทำเพราะเหนื่อย เวลาในการทำ The voice คือสามารถเอาไปทำอัลบั้มหรือคอนเสิร์ตของตัวเองได้เลย ทุกคนทุ่มเทกันจริงๆ ที่สแตมป์ออกไปเชื่อว่าคงมีผลต่อเรตติ้งเพราะแฟนๆเขาก็ต้องเสียใจ พวกเราก็เสียใจเหมือนกัน แต่รับรองว่าโค้ชคนใหม่ฝีมือด้านงานเพลงไม่แพ้ใคร และแสบพอกัน สนิทกันด้วย เหมือนแสตมป์ฝากคนนี้มาเลย
ส่วนเรื่องหัวใจก็ปกติ ไม่หวือหวา มีคนคุยเป็นพิเศษ แต่ไม่มีแพลนแต่งงาน รู้สึกว่าแก่เกินไปเลยเฉยๆ เราทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตปกติ ไปไหนมาไหนไม่ได้ปิดบัง มีไปงานด้วยกันบ้าง เขาเป็นสาวนอกวงการ อายุไม่ห่างกันมาก รู้จักมาสักพัก เค้าเป็นคนน่ารัก ดูแลเราดีมาก วันนี้เขาไม่ได้มาร่วมงานด้วยแต่อวยพรกันเมื่อเช้าเรียบร้อยแล้ว  เรื่องสาวๆก็เรื่อยๆ คุยอยู่คนเดียว มาได้สักพักแล้ว เขาก็เข้าใจว่ายังไม่อยากเปิดตัว ไม่ได้โฟกัสมาก ทุกวันนี้เรียนอย่างเดียว เพื่อให้ตอบโจทย์การทำธุรกิจ แต่ยังไม่เฟดออกจากวงการบันเทิง "

โจอี้บอย เดอะวอยซ์ thevoice

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องของขวัญวันเกิด “เต๋อ” ให้ “ใหม่” บอกเลยพิเศษสุดๆ

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments