โนดราม่า! “ยิปซี” มีเหตุผลลดลงรูปคู่ “เจษ”

โนดราม่า! “ยิปซี” มีเหตุผลลดลงรูปคู่ “เจษ”

1

โนดราม่า! “ยิปซี” มีเหตุผลลดลงรูปคู่ “เจษ” 
 
        ทำอะไรก็ดูคนจะจับตามองไปอยู่ตลอดๆ สำหรับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง ระหว่างสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” กับหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” เพราะช่วงนี้ทั้งสาวยิปซีและหนุ่มเจษ    โพสต์ข้อความดราม่าลงไอจีค่อนข้างเยอะ งานนี้แฟนคลับก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจ และก็มองว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า 
       
        ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวยิปซีเลยต้องไปแอบถามเรื่องดังกล่าวสักหน่อย โดยเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า "ฝั่งเขาเราไม่รู้ ไม่ได้เข้าไปดูว่าเขาเขียนไร แต่เราลงปกติ ลงพวกข้อความข้อคิด ทำตัวตามปกติ ไม่มีเวลาทะเลาะเท่าไหร่หรอก เพราะต่างคนต่างยุ่ง 
 
       ส่วนข้อความที่โพสต์ลงไอจีนั้นมันก็เป็นข้อความที่ดี ซึ่งต้องการจะสื่อถึงมิตรภาพเลยแชร์ข้อความนี้ออกไป ซึ่งข้อความที่โพสต์ออกไปก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจษ ซึ่งเจษก็ไม่เคยได้ถามอะไรตอนที่ลง ส่วนที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่จนคนมองว่าทะเลาะกัน ก็มันมีปัจจัยอื่นมากกว่า ตอบได้เพียงแค่นี้ แต่ก็ยังเจอกันเหมือนเดิม ก็ยังคุยกันเรื่อยๆปกติเหมือนเดิม”
 
โนดราม่า! “ยิปซี” มีเหตุผลลดลงรูปคู่ “เจษ”  ทำอะไรก็ดูคนจะจับตามองไปอยู่ตลอดๆ สำหรับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง ระหว่างสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” กับหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” เพราะช่วงนี้ทั้งสาวยิปซีและหนุ่มเจษโพสต์ข้อความดราม่าลงไอจีค่อนข้างเยอะ งานนี้แฟนคลับก็ต่างเข้ามาให้กำลังใจ และก็มองว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า  ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวยิปซีเลยต้องไปแอบถามเรื่องดังกล่าวสักหน่อย โดยเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า "ฝั่งเขาเราไม่รู้ ไม่ได้เข้าไปดูว่าเขาเขียนไร แต่เราลงปกติ ลงพวกข้อความข้อคิด ทำตัวตามปกติ ไม่มีเวลาทะเลาะเท่าไหร่หรอก เพราะต่างคนต่างยุ่ง  ส่วนข้อความที่โพสต์ลงไอจีนั้นมันก็เป็นข้อความที่ดี ซึ่งต้องการจะสื่อถึงมิตรภาพเลยแชร์ข้อความนี้ออกไป ซึ่งข้อความที่โพสต์ออกไปก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเจษ ซึ่งเจษก็ไม่เคยได้ถามอะไรตอนที่ลง ส่วนที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่จนคนมองว่าทะเลาะกัน ก็มันมีปัจจัยอื่นมากกว่า ตอบได้เพียงแค่นี้ แต่ก็ยังเจอกันเหมือนเดิม ก็ยังคุยกันเรื่อยๆปกติเหมือนเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวิร์คพอยท์” ส่งละครผี ได้เวลา “จี๋ สุทธิรักษ์-ใบเตย สุวพิชญ์” พิสูจน์ความหลอนสุดสะพรึง

“วี วีรภาพ - นัส อานัส” ร่วมเฟรมในรอบหลายปี ชาวเน็ตขอละครคู่กันอีกครั้ง

ทางไหนก็ปัง “ชาล็อต ออสติน” ติ๊กต่อกทะลุ 1.8 ล้าน เบิกบานไปด้วยความรัก

“บุ๋ม ปนัดดา” สุดภูมิใจ “น้องอันดา” ได้รางวัลพระเกี้ยวเกียรติยศเกียรตินิยมอันดับ 1

เพจดังแฉ! คู่รักดาราส่อแววเลิก จับพิรุธฝ่ายชายมีสาวอื่น?

โตเร็วจังลูก! “ฟลุค-นาตาลี” พา “น้องนาตาชา” เยี่ยมชมโรงเรียนก่อนเข้าเรียนจริง

“พลอย” ผจก. “เบลล่า” ชม “วิล ชวิณ” สุภาพ พูดจาดี รอฝ่ายหญิงออกมาพูดสิ้นเดือนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments