"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

1

"โอบ" สุดฟินเล่นซีรีส์กับ "มาดามมด" ออกตัวขอโทษดราม่าประเด็นธงชาติ

     เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หุ่นแซ่บไม่แพ้ใคร สำหรับนักแสดงวัยรุ่น "โอบ โอบนิธิ" ที่ล่าสุดได้ไปถ่ายแบบให้นิตยสาร ATTITUDE จนเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าออกมาว่าอาจจะไม่เหมาะสมเรื่องประเด็นธงชาติที่ใช้ประกอบในรูป งานนี้เมื่อเจอหนุ่ม "โอบ" ทั้งทีก็ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าให้ชัดเจนไปเลย

     โดยหนุ่ม "โอบ" แจงว่า "เรื่องนิตยสารที่ไปถ่ายมาเป็นนิตยสาร ATTITUDE ที่รับถ่ายเพราะเหมือนกับว่าทาง ATTITUDE กำลังจะเปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เพื่อสิทธิความหลากหลายทางเพศ กรุงเทพฯ 2015 และหนังของเราก็ถูกเรียกเข้าไปฉายในเทศกาลนี้ด้วย โดยชื่อเรื่องว่า 'อนธการ' ทางนิตยสารเลยเชิญนักแสดงไปถ่ายปกเล่มนี้ ก็เลยต้องเตรียมฟิตหุ่นด้วย ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นที่พอใจ กระแสที่ออกมาก็มีคนพอใจ อยากให้ขายหมด ตัดสินใจรับงานนี้ ไม่ยาก กังวลแค่เรื่อง หุ่น

     ด้านกระแสดราม่าอาจจะไม่เหมาะสมเรื่องประเด็นธงชาติที่ใช้ประกอบในรูป ก็มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องไปทำ คิดว่าควรทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด แต่หากเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนก็ต้องขออภัยด้วย ได้เข้าไปดูกระแสหลังแพร่ภาพออกไป มีคนเข้ามาต่อว่าบ้าง ก็ต้องขอโทษจริงๆ"

     ต่อมากับผลงานที่กำลังจะมีมาฝากแฟนๆ นั้น เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า "ซีรีส์เรื่อง 'มาลี...เพื่อนรักพลังพิสดาร' รับบทเป็น 'ซัน' ในบทค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูง ชอบอยู่กับต้นไม้ เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากบทที่แล้วมา เพราะโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง เรื่องนี้ดีใจได้ร่วมงานกับมาดามมด เพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments