"บอย" กดดันฉากดราม่าปะทะรุ่นใหญ่ เปรยอายุ 30 จะเตรียมตัวสละโสด

"บอย" กดดันฉากดราม่าปะทะรุ่นใหญ่ เปรยอายุ 30 จะเตรียมตัวสละโสด

1

"บอย" กดดันฉากดราม่าปะทะรุ่นใหญ่ เปรยอายุ 30 จะเตรียมตัวสละโสด

     ทำเอาหนุ่ม "บอย โชคชัย บุญวรเมธี" ถึงกับออกอาการกดดันไม่น้อย หลังได้รับบทตัวร้ายและต้องมีฉากดราม่าตบ-จูบค่อนข้างเยอะในละคร "หมอเทวดา" ซึ่งกับเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

     "ในเรื่อง 'หมอเทวดา' รับบทเป็น 'เผด็จ' เป็นตัวร้ายนำของเรื่องเลย ก็จะถ่ายทำหนักหน่อยเพราะโลเคชั่นส่วนมากจะอยู่ต่างจังหวัด ในเรื่องต้องเร่งฟิตหุ่น เพราะมีฉากถอดเสื้อ ข่มขืนนางเอก ฉากตบ-จูบเยอะมาก ซึ่งก็ยอมรับว่ากดดันกับซีนดราม่าที่ต้องเข้าเล่นกับอาแอ๊ด สมบัติ อยู่ไม่น้อย

     ส่วนเรื่องที่ตอนนี้เร่งฟิตหุ่นจะมีโปรเจ็คท์ถ่ายแบบหรือเปล่านั้น ก็คิดอยู่ว่าถ่ายดีไหม ไม่รู้ว่ามีใครอยากเห็นเราถ่ายหรือเปล่า แต่ก็อยากถ่ายอยู่เหมือนกัน หากหนังสือเล่มไหนสนใจก็ติดต่อมาได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มี แนวที่อยากถ่ายก็จะออกแนวสปอร์ตๆ ใส่บ๊อกเซอร์ขาสั้น เท่ๆ มากกว่า คาดว่าปีนี้อาจมีออกมาให้ได้เห็นกัน

     สำหรับเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการนั้นก็แฮปปี้ดีหลังจากคบหาดูใจกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ก็มีทะเลาะกันบ้างในบางครั้ง เพราะการคบกันก็ต้องมีอุปสรรคเป็นธรรมดา แต่เชื่อว่าทำให้รักกันมากขึ้น ซึ่งฝ่ายหญิงเองเขาเข้าใจในเรื่องการทำงานของเรา มีความเป็นผู้ใหญ่แต่อาจจะมีหวงบ้าง เรื่องการแต่งงานให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่งแน่นอน แต่คงต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันเยอะกว่านี้ ซึ่งถ้าจะแต่งจริงๆ ก็มีแพลนว่าอยากแต่งสัก 30 ต้นๆ ตอนนี้มองว่ายังหนุ่มยังแน่น ยังทำงานได้อยู่ ไม่ได้รีบร้อนอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments