ไม่มีกั๊ก! "ซานิ" รับกำลังดูใจเพศเดียวกัน

ไม่มีกั๊ก! "ซานิ" รับกำลังดูใจเพศเดียวกัน

1

ไม่มีกั๊ก! "ซานิ" รับกำลังดูใจเพศเดียวกัน

          สมัยนี้ใครๆ ก็นิยมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เพื่อเสริมดวงกันทั้งนั้น ไม่เว้นแต่นักร้องสาว "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ล่าสุดมีข่าวมาว่าเจ้าตัวซุ่มปรึกษาหนุ่ม "แมน การิน" เพื่อเปลี่ยนเบอร์โทรฯ เสริมดวงเหมือนคนอื่นบ้าง เมื่อเจอสาว "ซานิ" ต้องขออัพเดทกันสักหน่อยว่าหลังจากเปลี่ยนเบอร์ฯ ใหม่แล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

          "เจอพี่แมน การินในรายการหนึ่งเลยมีโอกาสถามเรื่องของตัวเลข พี่แมนทักว่าการงานไม่ค่อยราบรื่น พี่แมนเลยให้ตัวเลขที่รื่นไหล ได้เบอร์ฯ ใหม่มาอาทิตย์ที่แล้วเสริมเรื่องงาน ผู้ใหญ่เอ็นดูและเรื่องความสวยความงาม สามตัวนี้มาความรักก็ตามมาอยู่แล้ว ตอนนี้มีมาบ้าง เข้าวินบ้าง แต่ต้องดูอีกที

          หลังจากเปลี่ยนเบอร์ฯ รู้สึกมั่นใจ แฮปปี้ขึ้น ส่วนตัวไม่เคยดูหมอดู พอได้เจอพี่แมน คุยถูกคอ ช่วยเป็นที่พึ่งเราอีกทาง ตอนนี้มีคนคุยเยอะมาก มีคนเปอร์เซ็นต์สูงก็มีบ้าง พอมีคนเข้ามาเลยอยากเปิดโอกาส ก้ำกึ่งนอกและในวงการ เป็นเพศเดียวกัน หนุ่มๆ ก็มีบ้างแต่คุยแล้วยังรู้สึกไม่คลิกเหมือนผู้หญิงด้วยกัน ทุกคนที่คบและคุยอยู่ตอนนี้ได้เจอแม่ทุกคน รอเข้าวินปุ๊บบอกเลย ไม่ใช่คนปิดบังอยู่แล้ว เห็นควงคือใช่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments