"จีทีเอช" ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

"จีทีเอช" ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

1

‘จีทีเอช’ ล้อมคอก จับดาราเซ็นสัญญา

     ประสบกับปัญหา “เด็กปั้น” ออกอาการ “ดังแล้วชิ่ง” ค่ายหนังสุดแนว “จีทีเอช” (GTH) หรือ “จีเอ็มเอ็ม ไท หับ” บริษัทผู้ผลิตและจําหน่าย “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่ผลิตงานภาพยนต์ภายใต้หลัก 3 ประการคือ “สดใหม่-คุณภาพ-จริงใจ” ต้องคิดมาตรการใหม่ออกมาเพื่อ “ป้องกัน” สภาวะการ “ไหล” ของนักแสดงในค่าย หลังจากทางค่ายต้องเผชิญหน้ากับสภาวะนักแสดงระดับแม่เหล็กอย่าง “เก้า-จิรายุ ละอองมณี, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” หรือแม้แต่ “พีช-พชร” ฯลฯ จากซีรีส์สุดฮอต “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น 1” ไม่ขอต่อสัญญา เพราะต้องการกระโดดไปซบค่ายอื่น ทําให้ทางค่ายประสบปัญหาในการทํางานในบางช่วง เพราะขาดนักแสดงหลักที่จะมาเป็นตัวชูโรงทั้งในงานภาพยนตร์ และซีรีส์ต่างๆ 

     โดยมาตรการเบื้องต้นสําหรับนักแสดงที่ถูกปั้นและยังทํางานกับ GTH ซึ่งกําลังจะหมดอายุสัญญาเดิม แหล่งข่าววงในให้ข้อมูลว่า ทางต้นสังกัดคิดวิธีแก้ปัญหาและป้องกันการไหลไปซบค่ายอื่นของ   นักแสดง หลังจากท่างค่ายป้อนงานให้จนมีชื่อเสียงแล้ว ด้วยการให้นักแสดงต่างๆ เซ็นสัญญาต่อล่วงหน้ากับทางค่ายก่อนที่สัญญาเดิมจะหมดลง ประเดิมรายแรกคือพระเอกหน้าใส “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” และน้องๆ นักแสดง “ฮอร์โมนส์ ซีซั่น 2” 

     ซึ่งวิธีนี้แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า เป็นนโยบายของบริษัทในด้านการรักษาบุคลากรทางอ้อม และยังเป็นการการันตีงานให้กับนักแสดงได้ด้วยว่า ไม่ต้องเคว้งหรือกลัวไม่มีงานเมื่อใกล้จะหมดสัญญาเดิม เรียกว่าตอบโจทย์ให้กับทั้งสองฝ่ายอย่างลงตัวที่สุด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments