True Business ชวนสัมมนา “Connecting the world Connecting your business”

True Business ชวนสัมมนา “Connecting the world Connecting your business”

1

True Business ชวนสัมมนา “Connecting the world Connecting your business”

                ทรูบิสิเนส เชิญชวนเจ้าของธุรกิจร่วมงานสัมมนาใหญ่แห่งปีเพื่อธุรกิจไทย  กับงาน TrueBusiness Forum 2015  “Connecting the world Connecting your business” ในวันที่ 21 พค 2558 นี้ที่ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. ภายในงานคุณจะได้พบกับสัมมนาเนื้อหาไอซีทีที่คุณควรต้องรู้ 

  • อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในปี 2015 และในอีก 10ปีข้างหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Gartner บริษัทชื่อดังจากอเมริกา ที่ทำด้าน Research โดยตรง
  • รู้ลึกรู้จริง พร้อมผ่าเทรนด์การทำธุรกิจรูปแบบใหม่ในยุคกระแสดิจิตอล โดยนักการตลาดมืออาชีพที่อยู่แวดวงดิจิตอลมาเป็นสิบปี พร้อมคำยืนยันจากเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ตัวจริง บ.ศรีจันทร์สหโอสถ หรือที่รู้จักกันดี “ผงหอมศรีจันทร์”
  • วิเคราะห์เจาะกันให้ลึกๆ เมื่อธุรกิจต้องก้าวให้ทันการเติบโตของเศรษฐกิจโลกผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำจากคลาวด์  โดยผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Amazon, Huawei, Google,  Microsoft, Stock Exchange of Thailand
  • Internet of things  เทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงในเวลานี้ว่าธุรกิจไทยพร้อมรับและปรับตัวได้แค่ไหน โดย กรรมการผุ้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • โอกาสหรือความเสี่ยงของธุรกิจไทยบนโลกออนไลน์ จะรับมืออย่างไรกับภัยคุกคามทางไซเบอร์  โดย ผู้อำนวยการสำนักงาน ฯ สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน)

 

และในงานนี้ยังมีการออกบู้ทแสดงผลงานและโซลูชั่นเพื่อธุรกิจอีกมากมายทั้งที่อยุ่ในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น บริษัททรูและในเครือ, พันธมิตรทางธุรกิจ เช่น SCB, Air-Watch  หน่วยงานราชการ เช่น สภาอุตสาหกรรม, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, ISMED, สสว, สวทช  เป็นต้น ที่จะมาให้คำแนะนำ ปรึกษาเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆ   เป็นต้น

 

                ถ้าไม่มางานนี้ คุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง เรียกได้ว่า ครบเครื่องเรื่องการทำธุรกิจอย่างแน่นอน สนใจเข้าร่วมฟังงานสัมมนา สามารถดุรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ http://truebusiness.truecorp.co.th เพียง 1,000 ที่นั่งเท่านั้น  พิเศษ สำหรับแฟนรายการที่สนใจร่วมงาน เพียง 10 ท่านแรกเท่านั้น เพียงโทรศัพท์มาลงทะเบียน ที่หมายเลข 086 416 3996 โดยทางทีมงาน จะลงทะเบียนและแจ้งการรับบัตรในวันงานให้อีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments