“จอย” ตอบคำถามคาใจหลังแยกทาง “อ่ำ”

“จอย” ตอบคำถามคาใจหลังแยกทาง “อ่ำ”

1

“จอย” ตอบคำถามคาใจหลังแยกทาง “อ่ำ”

     หลังจากที่มีข่าวเรื่องการหย่าร้างระหว่าง “อ่ำ อัมรินทร์” และ “จอย อัจฉรียา” โดยล่าสุด สาวจอยได้ออกมาพูดว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้ว และยังบอกต่ออีกว่า น้องแอลลี่เข้าใจทุกอย่างเพราะน้องแอลลี่เองก็อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด การหย่าร้างกันครั้งนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสินสมรสแต่อย่างใด แต่เรื่องยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเห็นมีคนลือกันว่า พี่เลิกรากับพี่อ่ำเป็นเพราะว่าพี่อ่ำไม่ได้นับถือศาสนาพุทธแล้ว แต่ไปเชื่อเรื่องลัทธิมากกว่า เมื่องานนี้เจอสาวจอย ต้องขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อยว่าเรื่องนี้จริงแท้แค่ไหน

     โดยสาวจอยเล่าให้ฟังว่า “เหตุการณ์ผ่านมานานแล้วตอนนี้สภาพดีขึ้น“แอลลี่ อซิรยา” ทำใจได้มากขึ้น เข้าใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้น เวลาอธิบายอะไรเขาก็เข้าใจเพราะแอลลี่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยตลอด ส่วนสาเหตุนั้นไม่อยากระบุ เพราะคนที่ใกล้ชิดกันทุกคนพออยู่ด้วยกันมันย่อมมีปัญหาอยู่แล้ว ด้วยเราอาจจะผิดเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูด มองข้ามปัญหาที่สะสมเล็กๆน้อยๆแต่พอนานเข้ามันเริ่มก่อตัวเพิ่มขึ้น พอมานั่งคุยกันทำให้รู้ว่าแต่ละคนก็มีปัญหาแต่ไม่เคยพูดเลยตกลงแยกทางกันดีกว่า แต่งงานกันมา10ปีไม่เสียด้ายเวลาเลยเพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ดี ด้านแอลลี่นั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิด เเอลลี่เกิดจากความรักเราก็จะเลี้ยงแอลลี่ด้วยความรักให้ดีที่สุด

     ส่วนที่ “พี่อ่ำ อัมรินทร์” เชื่อในลัทธิหนึ่งนั้นจนเป็นสาเหตุทำให้เลิกกันอันนี้ไม่เคยได้ยิน เพราะยังนับถือศาสนาพุทธ มีไหว้พระปกติอาจจะที่ได้ยินจากพี่อ่ำเขาคงพูดเล่นมากกว่า และที่พี่อ่ำมีโลกส่วนตัวสูงนี้ก็ไม่ใช่เหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง นี้อาจจะเป็นส่วนเล็กๆ ก็ไม่แน่ใจ เรื่องที่ว่าพี่อ่ำมีสภาวะทางจิตไม่น่าจะมี

     เรื่องที่ไม่ค่อยมีเวลาให้เเอลลี่ก็มีคุยกับเขา พอรู้ตัวเขาก็พยายามมากินข้าวด้วยกัน ด้วยเป็นคนที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเป็นคนที่คิดอะไรเยอะ มีอะไรอยู่ในหัวตลอดเวลาทำงานเยอะจนลืมเวลาแล้วทำอะไรไม่ลำดับความสำคัญมากกว่า ทุกวันนี้ได้มีการพูดคุยกันตลอด กับเเอลลี่พี่อ่ำก็มีไปรับจากโรงเรียนบ้างครั้งก็พาไปนอนที่บ้านเขา ล่าสุดวันเกิดเเอลลี่ก็แวะมา  

     เรื่องนี้ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ยังไม่อยากพูดว่ามีใครเข้ามาในชีวิตบ้างเรื่อยๆให้เป็นเรื่องของอนาคต ตั้งแต่ตัดสินใจหย่ากันก็ปีกว่าแล้ว พี่อ่ำเองเขาก็เคยพูดว่าเขาขอโทษแล้วถ้าวันหนึ่งเราจะเริ่มใหม่กับใครที่ดีและสามารถทำให้เราและแอลลี่มีความสุขเขาก็ยินดีด้วย

     ณ ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องเเอลลี่มากที่สุด อนาคตนั้นยังไม่ทราบแค่พอใจในสถานะตอนนี้ เรื่องแบ่งเวลาการเลี้ยงลูกนั้นไม่ได้แบ่งอะไรชัดเจน ปัจจุบันอยากขอบคุณเทคโนโลยีที่สามารถทำให้เราใกล้กัน เวลาพี่อ่ำไม่มีเวลาให้แอลลี่จะคอยส่งรูปมาให้ดูว่าทำอะไร เลยไม่ทำให้รู้สึกว่าพี่อ่ำนั้นหายไปจากชีวิตแอลลี่ เรื่องสินสมรสก็ไม่มีปัญหา เรื่องที่เขาประกาศขายเรือนหอนั้นก็ตามข่าวเลย เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้วตั้งแต่แรก ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินอยู่แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนศิลปินแห่ยินดี “ซี ภูวรินทร์” สาวหล่อขอแฟนสาวแต่งงาน

เปิดแฟชั่น “ป่าน ณิชาภัทร” Super VVIP หนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเดิน Met Gala

วันที่เสียน้ำตาให้กับความสุข! “โย่ง อารม์แชร์” โพสต์ซึ้งถึงภรรยาหลังครบรอบแต่งงาน 12 ปี

กล้องจับฉ่ำมาก “ไบร์ท วชิรวิชญ์”  นักแสดงไทยคนแรกในงาน Met gala ฮอตติดเทรนโซเชียลเอ็กซ์

หวานฉ่ำ! “ศรีริต้า” เข้าครัวทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดสามี “กรณ์ ณรงค์เดช”

หน้าตาคล้ายกันมาก  “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพ“อนันต์ บุนนาค” กับพี่สาวพร้อมบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเมื่อมีความสุข

คอมเมนต์สนั่น! ชาวเน็ตแห่เตือนหลัง “ยิว-เจนนี่” หลังโพสต์คลิปพูดชื่อลูกคนที่ 2

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments