Cocktail โชว์หลักฐานเคลียร์ดราม่าขโมยเพลง “คู่ชีวิต” [มีคลิป]

Cocktail โชว์หลักฐานเคลียร์ดราม่าขโมยเพลง “คู่ชีวิต” [มีคลิป]

1

"Cocktail" โชว์หลักฐานเคลียร์ดราม่าขโมยเพลง "คู่ชีวิต"

     กลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องใหม่ที่หลายต่อหลายคนกำลังติดตามอยู่ กับเรื่องที่มีผู้กล่าวอ้างว่าเป็นผู้แต่งเพลง "คู่ชีวิต" ของศิลปินวง "Cocktail" โดยบุคคลดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวในลักษณะที่ว่าตนเป็นผู้แต่งเพลงนี้ และส่งไปให้ "อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพื่อหวังที่จะแจ้งเกิดเป็นนักร้องเมื่อ 2 ปีที่แล้ว จนกระทั่งล่าสุดได้ยินเพลง "คู่ชีวิต" และเชื่อว่านี่เป็นเพลงที่ตนแต่งขึ้นมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีเพื่อนของบุคคลนั้นเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก และเมื่อมีคนเข้ามาท้วงติงถึงหลักฐานการส่ง เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่มีหลักฐาน เพราะว่าตอนนั้นใช้เมลส่ง และไม่มานั่งหาเมลเก่าหรอก สรุปว่าไม่มีหลักฐานแต่มีคลิปเพื่อยืนยัน และท้าให้ดูวันที่อีกด้วย

     เมื่อเรื่องนี้รู้ไปถึงวง "Cocktail" ทางนักร้องนำอย่าง "โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ" ก็ไม่รอช้า ได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์เพื่อขอให้แสดงหลักฐานและยืนยันสิทธิ์ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนกระทั่งมีการติดต่อมาจากเพื่อนของเจ้าของโพสต์ ทางหนุ่ม "โอม" จึงได้ชี้แจงรายละเอียดไป และได้กลับไปตรวจสอบยังเฟซบุ๊คดังกล่าวอีกครั้ง และพบข้อความและคลิปที่แสดงความเป็นเจ้าของเพลงในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อวง "Cocktail"

     ต่อมาทางหนุ่ม "โอม" จึงออกมาชี้แจงผ่านทางแฟนเพจของเฟซบุ๊ค "Cocktail" เพื่อให้ทุกฝ่ายเข้าใจว่าเพลงนี้มีการแต่งท่อนฮุคไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และตนนำมาแต่งต่อเพื่อใช้ในงานแต่งงานของตนเอง พร้อมทั้งแชร์คลิปงานแต่งเป็นหลักฐาน และเหตุนี้ก็ทำให้แฟนคลับของวง "Cocktail" เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments