"แซมมี่" โต้ข่าวหวงก้างกั๊ก "กอล์ฟ" ห้ามจีบ "เพชร"

"แซมมี่" โต้ข่าวหวงก้างกั๊ก "กอล์ฟ" ห้ามจีบ "เพชร"

1

"แซมมี่" โต้ข่าวหวงก้างกั๊ก "กอล์ฟ" ห้ามจีบ "เพชร"

          เรียกว่าพักหลังมักจะเห็นสาว "แซมมี่ ปัณฑิตา เคาวเวลล์" ในลุคที่ดูเซ็กซี่กว่าเดิม เลยทำให้หลายคนมองว่าเป็นเพราะเจ้าตัวประชดหนุ่ม "กอล์ฟ อนุวัฒน์" หรือเปล่า งานนี้สาว "แซมมี่" ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องที่ทำตัวเป็นก้างขวางคอ หลังฝ่ายชายไปจีบสาว "เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" ให้ฟังว่า

          "ก็ไม่ได้หวงก้างอะไรเลย และก็รู้สึกงงกับข่าวนี้มาก ไม่ได้หึงหรือไปวีนอะไรเขาเลย แค่เวลาคุยเล่นในกลุ่มเพื่อนๆ เลยทำให้ดูแรงไปมากกว่า โดยกับข่าวนี้ก็ได้เห็นมาสักพักนึงแล้ว และไม่ได้คุยกับกอล์ฟถึงเรื่องนี้เลย แต่ก็ยังมีการคุยหรือติดต่อกันอยู่เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน

          ด้านสถานะก็เป็นพี่น้อง เพื่อนร่วมงานกัน และที่เห็นลุคดูเซ็กซี่ขึ้นนั้นก็อยู่ที่การทำงานมากกว่า และไม่ได้เซ็กซี่เพื่อจะประชดรักแน่นอน ซึ่งกับกอล์ฟเองที่ไม่พัฒนาเป็นคนพิเศษก็ไม่เกี่ยวกับการที่เขามีข่าวกับสาวๆ เยอะ และถ้าเขามีแฟนคนใหม่ก็ยินดีด้วย"

          ส่วนเรื่องที่ไปดูคอนเสิร์ตกับ "ธันวา" สองคนนั้นก็บอกว่า "ไม่ได้ไปกันสองคน มีพี่ที่ดูแลไปด้วย และที่แต่งตัวใส่ชุดเอี๊ยมเหมือนกันก็ไม่ได้เตรียมกันด้วย ไม่ได้จีบกันด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments